Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 tưng bừng offline mừng sinh nhật - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Thiên Long Bát Bộ 3 tưng bừng offline mừng sinh nhật - Mobile bát tiên

Các tỉnh An Giang, Cần Thơ, Nha Trang sẽ là điểm đến đầu tiên của sự kiện game bát tiên Thiên Long Bát Bộ 3 trong 2 ngày cuối tuần này.

[MMORPG] Từ bây giờ trở đi, cứ vào 2 ngày cuối tuần trong suốt tháng 8, Ai là triệu phú ngọn nến mừng sinh nhật Bát Tiên sẽ lần lượt được thắp lên tại các tỉnh thành có mặt game java Thiên Long Bát Bộ 3(TLBB3). Mở đầu là 3 tỉnh An Giang, Cần Thơ, Nha Trang vào ngày 10 và 11/8.

Đến với buổi offline, game thủ Bát Tiên không những được gặp gỡ game bát tiên mobile giao lưu cùng cộng đồng TLBB3 mà còn có cơ cơ hội nhận code Thiên Long Xuất Thế với những vật phẩm: 1 Cánh Điệp Vũ, 1 Hạnh Vận Quả – 1 Hạnh Vận Tử Châm (dùng để tham gia Vòng Quay May Mắn), 2 Thiên Linh Đan, 2 Huyền Linh Đan và nhất là 20 Kim Tằm Ty.

Ngoài ra, trang chủ của game cũng nhấn mạnh rằng phiên bản tải game bát tiên mobile mới Thần Binh Hải Vực sẽ chính thức được bật mí trong buổi offline Bát Tiên này. Được biết, đây là lần cập nhật phiên bản lớn nhất trong năm chỉ sau phiên bản TLBB3 vào tháng 4 vừa qua. Qua đó người chơi game mobile sẽ được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới lạ dưới nước cũng như được chạm tay vào các bí tịch mới và thần khí mới.

Một điều không thể thiếu trong offline của TLBB3 là game điện thoại bộ tặng phẩm cực kỳ hữu dụng mang đậm phong cách Thiên Long Bát Bộ như: áo thun, nón, sổ tay, bút bi, balô, bạc Gate,… sẽ được trao tận tay game thủ Bát Tiên thông qua những minigame vui nhộn.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/thien-long-bat-bo-3-tung-bung-offline.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian