Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đế Chế Truyền Kỳ công bố hình ảnh Việt hóa - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Đế Chế Truyền Kỳ công bố hình ảnh Việt hóa - Mobile tam quốc truyền kỳ

Những hình ảnh Việt hóa nóng hổi của Đế Chế Truyền Kỳ đã được sự kiện game tam quốc truyền kỳ NPH Game công bố. Song song đó thì game Tam Quốc Truyền Kỳ mạng xã hội Tam Quốc mini cũng có thêm thông tin đáng quan tâm.

Đế Chế Truyền Kỳ tự tin là webgame chiến thuật thế hệ thứ 2

Khi mà thị hiếu của người chơi Việt đang dần bão hòa trước sự xuất hiện của game tam quốc truyền kỳ mobile hàng loạt webgame “na ná” nhau thì Đế Chế Truyền Kỳ vẫn ra mắt đầy tự tin với khẳng định mình là web game Tam Quốc Truyền Kỳ chiến thuật thế hệ 2 khi tích hợp tất cả những tính năng mới lạ vào trong game java.

Được biết Đế Chế Truyền Kỳ hay còn gọi là Thịnh Thế Đế Quốc, thuộc Tam Quốc truyền kỳ thể loại webgame SLG II do công ty New Century – đơn vị tên tuổi trong làng game chiến thuật Trung Hoa phát triển. Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường nước nhà vào đầu năm 2012 nhưng trò chơi Tam Quốc Truyền Kỳ đã trải qua quá trình đúc kết kinh nghiệm lâu đời và lột xác về tính năng, đồ họa hoàn toàn khi đến tay người chơi.

Và có lẽ điều đổi mới rõ ràng nhất của sản phẩm này là các tính năng mạng xã hội tải game tam quốc truyền kỳ mobile được tích hợp ngay trong game. Người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ có thể tự tay xây dựng thành lũy, trồng cây, nuôi ngựa, tham gia thi cử, giao dịch hàng hóa, chăm sóc nhà bạn bè…Sau những giây phút tính toán chiến thuật trận đấu, game thủ Đế Chế Truyền Kỳ hoàn toàn có thể thay đổi khẩu vị giải trí với những hoạt động lí thú trên.

Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu cũng được mở rộng và game điện thoại  đa dạng hơn hẳn thế hệ web game mobile đầu tiên. Với 4 loại binh chủng là Bộ – Thương – Cung – Kỵ Binh cùng hàng trăm tướng lĩnh, người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ thoải mái lựa chọn binh lược và sắp xếp thế trận khác nhau mà không phải bận tâm về sự trùng lặp gây nhàm chán.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/e-che-truyen-ky-cong-bo-hinh-anh-viet.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ