Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 22 - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 22 - Mobile linh triều bình ca

Cùng đến với những webgame mới đầy hấp dẫn vừa được ra mắt trong tuần qua.

Tên game: Long Tướng 2
Thể loại: Nhập vai

Long Tướng 2 vẫn giữ nguyên bối cảnh thời Tam Quốc như ở phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên phong cách thiết kế đã được thay đổi từ kiểu ngoại hình khá trẻ con sang diện mạo mới trông “người lớn” sự kiện game linh triều bình ca hơn hẳn. Trong khi hệ thống chiến đấu ở Long Tướng 2 vẫn là dạng theo lượt với góc nhìn ngang. Tuy nhiên phần hiệu ứng chiêu thức cũng như tạo hình nhân vật Linh Triều Bình Ca “hầm hố” sẽ mang đến cho game java thủ những trải nghiệm thật mới mẻ và đầy thu hút. Ngoài ra số lượng tướng lĩnh trong đội hình cũng được mở rộng, hứa hẹn mở ra chân trời mới cho những chiến thuật và cách sắp xếp đầy sáng tạo.

Tên game: Thần Online
Thể loại: Nhập vai

Thần Online là tựa webgame nhập vai được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt bằng Unity3D. Trò chơi chịu ảnh hưởng khá lớn từ huyền thoại Diablo và bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được điều đó chỉ sau một thời gian ngắn trải nghiệm. Bên cạnh đó game Linh Triều Bình Ca linh triều bình ca còn thêm thắt vào một số bản đồ có cấu trúc giống như trong DotA để người chơi thể hiện bản lĩnh của mình. Hệ thống kỹ năng phong phú với hơn 100 lựa chọn sẽ góp phần làm nên một chiến trường đầy khốc liệt và hoành tráng trong game.

Tên game: Thiên Giới
Thể loại: Nhập vai

Trên thực tế thì đồ họa của Thiên Giới không có sự đột phá lớn ở mảng webgame 2D game linh triều bình ca mobile hiện nay. Cách tạo hình nhân vật vẫn rất quen thuộc, tuy nhiên người chơi Linh Triều Bình Ca cũng có thể cảm thấy hài lòng với những chi tiết phụ được thêm thắt vào, ví dụ như đôi cánh trông khá bắt mắt. Thế mạnh của trò chơi là hệ thống PvP, khiêu chiến phụ bản và mang đến những trận đánh boss vô cùng “khó nhai”. Nó đòi hỏi cần có một tập thể biết cách phát huy sức mạnh ở từng vị trí và phối hợp cùng nhau một cách chuẩn xác thì mới đủ sức vượt qua.

Tên game: Cửu Long Triều
Thể loại: Nhập vai

Mặc dù có đồ họa 2D nhưng chất lượng hình ảnh trong Cửu Long Triều đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người chơi. Bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm cảm giác chiến đấu game điện thoại với nhịp độ nhanh, liên tục tung ra các kỹ năng vào đám quái vật với đủ hình thù quái dị. Điều đáng nói là khả năng chiến đấu sẽ phụ thuộc vào từng loại vũ khí, điều này sẽ mở ra một hướng phát triển mới cho nhân vật Linh Triều Bình Ca khi chỉ cần thay đổi vũ khí là đã chuyển biến sang một hướng tấn công khác biệt hơn.

Tên game: Binh Vương Truyền Kỳ
Thể loại: Nhập vai

Một web game mobile nhập vai với nền tảng đồ họa 3D dành cho những ai yêu thích bối cảnh thần thoại Châu Âu. Người chơi sẽ khởi đầu với vai trò của một chiến sĩ vô danh, tải game linh triều bình ca mobile sau đó tìm học các loại phép thuật và cách sử dụng binh khí để quyết chiến với thế lực bóng tối. Game Linh Triều Bình Ca gây ấn tượng bởi phần tạo hình nhân vật “hầm hố” và những loại thú cưỡi bắt mắt, bên cạnh đó tính năng PvP cũng rất đáng chú ý khi mang lại nhiều tùy chọn để người chơi tự do thi thốt tài năng với nhau.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-22-mobile.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ