Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Game mới Kiếm Hiệp Hành cập bến Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Game mới Kiếm Hiệp Hành cập bến Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Kiếm Hiệp Hành thuộc thể loại web game Tiên Hiệp 3 nhập vai được phát triển game tiên hiệp 3 mobile bởi công ty Hangzhou WuDong Network Technology và WINS mua bản quyền phát hành tại Việt Nam.

[Webgame] Bối cảnh của game java lấy từ cốt truyện Hiệp Khách Hành, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Võ Hiệp và Tiên Hiệp, mô tả quá trình phát triển từ Võ tới Tiên, để người chơi thể nghiệm một cách có hệ thống những đặc sắc Tiên Hiệp 3 của võ học Trung Hoa. Từ trước tới nay, thế gian đã có vô số những người có trí tuệ vĩ đại, khổ cực cả cuộc đời đi theo con đường tu luyện thành Tiên, đây gọi là Tu Chân. Họ thông qua tu luyện Tiên thuật, hiểu rõ về bí ẩn vĩnh hằng của đất trời, đạt tới cảnh giới Tiên, Nhân hợp nhất.

Dù không quá nổi bật về mặt đồ họa nhưng nếu một lần đến với tải game tiên hiệp 3 mobile game Kiếm Hiệp Hành bạn sẽ choáng ngợp bởi kho tính năng đồ sộ mà game Tiên Hiệp 3 đang sở hữu như Đơn Đấu Liên Server, Đấu Đội Liên Server, Chế tạo trang bị, Tọa Kỵ, Pet, Phụ bản người, Phụ bản Pet, Tắm suối, Câu cá, Kết hôn, Sinh Con, Nông trại vui vẻ, Khai khoáng…Tuy nhiên những tính năng này không phải là dạng hời hợt chỉ mang hình thức bên ngoài mà ngược lại chúng được NSX Game thiết kế theo một sâu chuỗi rõ ràng hòng dẫn dắt người chơi nhập tâm vào game. Được biết game có tổng cộng 5 lớp nhân vật Tiên Hiệp 3 chính là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, tiên hiệp 3  Kỳ Lân chia làm 3 phe Tiên – Ma – Nhân hứa hẹn mang đến những trận chiến quy mô lớn cho người chơi trải nghiệm.

Trao đổi thêm với Playpark, đại diện NPH WINS chia sẻ: “Lường trước việc bị game điện thoại đánh đồng là private server (không mua bản quyền từ NSX, phát triển game đi lên từ mã nguồn lậu) so với các game Tiên Hiệp 3 tương đồng đi trước mà chúng tôi đã quyết tâm dành thêm thời gian chuẩn bị cũng như làm việc với NSX Hangzhou WuDong Network Technology để mang đến một phiên bản game mobile hoàn thiện nhất, mới mẻ nhất cho game thủ Việt trải ngiệm. Cho nên khi ra mắt người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt giữa game Tiên Hiệp 3 so với các private server khác từ sự kiện game tiên hiệp 3 cung cách phục vụ cho đến khả năng update thường xuyên của sản phẩm!”.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/game-moi-kiem-hiep-hanh-cap-ben-viet.html
Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý