Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tiên Lạc Phàm Trần có gì nổi bật - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tiên Lạc Phàm Trần có gì nổi bật - Game mobile thống lĩnh

Tại sao webgame Tiên Lạc Phàm Trần có thể phát hành thành công ở 10 quốc gia và lọt vào Top 3 game thống lĩnh thị trường Trung Quốc?

Kiểu chơi kết hợp nhiều chiến thuật

Như các thông tin trước đây mà chúng tôi đã chia sẻ, game thống lĩnh mobile game Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) có 1 hệ thống chiến trường mô phỏng lối đánh MOBA. Cụ thể, các game thủ sẽ vào trong một phòng chiến đấu như các game DotA, Liên Minh Huyền Thoại, Mộng Tam Quốc…để PK giành chiến thắng. Đây có thể xem là điểm đặc biệt nổi bật của TLPT trong số những web game mobile hiện tại ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra từ cấp độ 30 trở đi, game thủ sẽ bắt gặp nhiệm vụ có cách tin tức game thống lĩnh chơi Thống Lĩnh tương đồng với game java âm nhạc nổi tiếng Auditon.

Thế giới của nữ nhi

Theo số liệu thống kê hiện nay thì đối với các game mang phong cách q-style Thống lĩnh luôn có số lượng game thủ nữ tham gia đông đảo. Chính vì lẽ đó mà trong một cuộc khảo sát nhỏ của TLPT ở xứ sở gấu trúc có đến 40% người tham gia game là nữ. Còn đối với rất đông người chơi nam thì đây ngoài là nơi thể hiện bản thân còn hiển nhiên trở thành nơi tìm kiếm tri kỉ, một nửa của mình.

Hàng chục phu bản – chiến trường

Nếu như đối với các webgame kiểu cũ, thì ở giai đoạn ban đầu game Thống Lĩnh sẽ chỉ có một số ít chiến trường hoặc phụ bản và được làm dày lên qua quá trình vận hành. Tuy nhiên bước chân vào TLPT ở thời điểm đầu hệ thống đã có một lượng chiến trường, phụ bản đồ sộ dày đặc. Theo tiết lộ từ NPH GOSU, Tiên Lạc Phàm Trần có 3 hệ thống chiến trường cơ bản là Hỗn độn chiến trường (chiến trường liên server), Thôn phệ tinh không (chiến trường tam giới), Thiên tuyệt đấu pháp (3vs3)…và hàng chục phụ bản khác nhau.

Nhiều cơ hội cho Bang hội phát triển

Cộng đồng mỗi nơi mỗi khác và điều này đúng đối với game online. Có thể ở Trung Quốc, tải game thống lĩnh mobile Bang hội của TLPT phát triển vững mạnh nhưng lại xảy ra điều ngược lại khi game Thống Lĩnh phát hành ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong trò chơi luôn xuất hiện rất nhiều tính năng bang hội lạ mắt như Phi hành toàn đồ (bang hội cùng nhau đi thu thập vật phẩm), Chiến Bang, Tranh đoạt ngôi vương bang theo tuần…sẽ là những cơ hội để các bang nhóm hoạt động tốt hơn.

Nhiệm vụ bang phong phú.

Nếu như trong các game kiếm hiệp game thủ sẽ phải vượt qua Tải Game Hay điện thoại di động các nhiệm vụ để trở thành anh hùng thì với TLPT sau khi vượt qua 90 kiếp nạn sẽ trở thành tiên. Kịch bản game mặc dù không quá chi tiết vào quá trình trở thành một tiên nhân luyện đá vá trời nhưng qua cách xây dựng hệ thống game Thống Lĩnh phần nào chứng tỏ trò chơi sẽ theo sát và tạo nên những kịch tính hấp dẫn từ cốt truyện.

Có lẽ với những điểm nổi bật kể trên, TLPT hứa hẹn trở thành một game rất đáng để chúng ta mong chờ.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/tien-lac-pham-tran-co-gi-noi-bat-game.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần