Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cái Bang sẽ gia nhập Võ Lâm 3 vào cuối năm - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cái Bang sẽ gia nhập Võ Lâm 3 vào cuối năm - Võ lâm 3 mobile

Là một trong những môn phái cơ bản của dòng game nhập vai võ hiệp, thế nhưng Cái Bang lại xuất hiện khá muộn trong Võ Lâm 3.

[MMORPG] Nỗ lực trở thành tựu MMORPG 3D thế hệ mới, mang đến cái nhìn tin tức game võ lâm 3 chân thực hơn về thế giới võ lâm nên Võ Lâm 3 đã được NSX gởi gắm rất nhiều thay đổi. Dễ thấy nhất trong số đó chính là lối chơi tự do và hệ thống môn phái vô cùng phong phú, phá vỡ lối mòn ở thể loại này từ trước đến nay. Tuy nhiên, điều này lại đụng chạm đến quyền lợi của khá nhiều game thủ bởi môn phái họ yêu thích chưa thể xuất hiện, mà cụ thể ở đây chính là Cái Bang.

Đối với hầu hết game võ hiệp, Cái Bang luôn là một lựa chọn rất cơ bản và có mặt ngay từ các phiên bản đầu tiên. Không chỉ sở hữu số lượng đệ tử đông đảo nhất (được mệnh danh là Thiên Hạ Đệ Nhất Bang) mà võ công Cái Bang cũng vô cùng hấp dẫn và đầy uy mãnh. Tiêu biểu nhất chính là Hàng Long Thập Bát Chương với hình ảnh rồng bay ngợp trời. Hay Đả Cẩu Bổng Pháp với chiêu thức vừa nhanh vừa mạnh, đủ sức khiến đối phương phải ngã ngựa, thế trận tan tác, “ngọc nát vàng phai”.

Ấy vậy mà theo ý đồ của NSX Kingsoft, Cái Bang lại không được ưu ái xuất hiện game võ lâm 3 mobile ngay mà phải tới tháng 5/2013 vừa qua, môn phái này mới bắt đầu hành trình của mình trong Võ Lâm 3 Trung Quốc thông qua phiên bản An Sử Chi Loạn. Lý giải cho sự chậm trễ này, đại diện NSX cho biết do thế giới võ hiệp của game rơi vào triều đại nhà Đường, nên các môn phái sẽ xuất hiện từ từ theo tích truyện. Dù sao việc Cái Bang góp mặt trong Võ Lâm 3 vẫn là tin vui đối với những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của kẻ “cầm tinh bị gậy”.

Theo giới thiệu, Cái Bang sẽ là môn phái cận chiến hệ ngoại công, chủ yếu gây võ lâm 3 sát thương đơn lẻ. Như vậy theo nhận định của các game java dày dạn kinh nghiệm thì đây là một môn phái luyện cấp cực kỳ “chua” cho không thể dọn quái tốt. Tuy nhiên đối với Võ Lâm 3 thì điều đó không còn là trở ngại nữa vì bạn sẽ còn rất nhiều công việc khác để thực hiện. Đổi lại Cái Bang thật sự là đối thủ đáng gờm ở những trận đấu tay đôi bởi khả năng dồn sát thương lớn của mình. Đặc biệt khi giao chiến đừng để đối thủ là Cái Bang bắt được mình vì cú đấm nào cũng thật sự rất “thấm”.

Tất nhiên Cái Bang trong Võ Lâm 3 vẫn sở hữu đầy đủ các bộ võ công, tải game võ lâm 3 mobile các chiêu thức làm nên tên tuổi cho môn phái này. Với thế mạnh về đồ họa 3D và lối chơi đề cao yếu tố hành động, cho phép game thủ tạo ra những chuỗi đòn liên hoàn đầy ấn tượng thì sức mạnh của Hàng Long Thập Bát Chưởng hay Đả Cẩu Bổng Pháp lại càng trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Thông qua đoạn clip giới thiệu, chắc hẳn bạn đã phần nào nhận ra uy lực của giới ăn xin nức tiếng võ lâm với cách ra đòn nhanh, mạnh và dứt khoát.

Cũng theo chia sẻ của đại diện NPH VNG trong buổi họp mặt Tải Game Hay điện thoại di động mừng sinh nhật 9 tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ vừa diễn ra vào đầu tháng 9/2013, thì Cái Bang sẽ chính thức gia nhập Võ Lâm 3 Việt Nam vào cuối năm nay. Đây mới chỉ là một tiết lộ nhỏ nên hiện tại sẽ chưa thể biết chính xác thời điểm cập nhật hệ phái này, dù vậy nó cũng khiến cộng đồng game mobile nước nhà cảm thấy yên tâm hơn khi biết rằng VNG đang chạy theo rất sát diễn biến của phiên bản gốc tại Trung Quốc, với mong muốn mang lại những trải nghiệm đặc sắc nhất về thế giới võ hiệp.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/cai-bang-se-gia-nhap-vo-lam-3-vao-cuoi.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long