Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đám cưới đầu tiên trong Ngộ Không Truyền Kỳ toàn là hot girl - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Đám cưới đầu tiên trong Ngộ Không Truyền Kỳ toàn là hot girl - Game mobile kỳ tiên

Vừa qua webgame Ngộ Không Truyền Kỳ đã diễn ra buổi lễ thành hôn hoành tráng Kỳ Tiên cho cặp đôi Suri.babe và Soi24112001, Tiểu Miêu và Tiểu Hổ. Mặt khác đây cũng là đám cưới đầu tiên được diễn ra trong game Kỳ Tiên kể từ khi ra mắt cho đến nay!

Chức năng kết hôn vốn là một tính năng rất được yêu thích trong game,  tải game kỳ tiên mobile không chỉ làm thân thiết mối quan hệ trong game mà còn có thể làm tiền đề cho nhiều mối quan hệ ngoài đời. Và vừa qua Ngộ Không Truyền kỳ đã có một cuộc đua tranh tuy thầm lặng nhưng cũng không kém phần sôi nổi, đó là cuộc đua tăng điểm thân thiết để tin tức game kỳ tiên có được lễ kết hôn đầu tiên trong game Kỳ Tiên.

2 cô dâu xinh đẹp!

Lễ cưới được cả cộng đồng Ngộ Không Truyền Kỳ hào hứng chờ đợi game kỳ tiên mobile vì cô dâu Suri.babe vàTiểu Miêu đều nổi tiếng xinh đẹp, thân thiện, còn các chú rể Soi24112001 và Tiểu Hồ đều là game mobile thuộc hàng Top Game java.

Không phụ lòng mong mỏi của mọi người, nghi lễ Thành hôn của Tải Game Hay điện thoại di động hai cặp đôi trai tài gái sắc này đã diễn ra cực kỳ lãng mạn và sôi nổi với sự tham gia chứng kiến của hàng trăm game thủ Kỳ Tiên. Trong diễn đàn, những hình ảnh tuyệt đẹp của họ đã được đăng lên, rất nhiều game thủ đã vào tặng cho đôi trẻ những lời chúc có cánh.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/am-cuoi-au-tien-trong-ngo-khong-truyen.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile