Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 cận cảnh phiên bản Thần Binh Hải Vực - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Thiên Long Bát Bộ 3 cận cảnh phiên bản Thần Binh Hải Vực - Game Mobile chiến thần

Chỉ còn 1 ngày nữa là phiên bản Thần Binh Hải Vực sẽ Chiến Thần chính thức đến tay cộng đồng Chiến Thần.

[MMORPG] Cùng đợt ra mắt phiên bản mới ngày 21/8/2013, tải game chiến thần mobile game Thiên Long Bát Bộ 3(TLBB3) còn tung ra rất nhiều sự kiện và gift code có giá trị. Trong đó Thiên Long Kim Tôn và Thần Binh Hải Vực là hai loại code được săn lùng nhiều nhất do giá trị lớn lao mà nó mang lại.

Cũng trong thời điểm này, những hình ảnh game java hậu trường Tải Game Hay điện thoại di động về bộ cosplay Nga My Hiệp Nữ phiêu lưu trong thế giới nước 3D đang từ từ hé mở. Người đẹp Trương Nhi là nhân vật Chiến Thần chính của bộ ảnh cũng đã có buổi giao lưu thân mật cùng cộng đồng TLBB3 trong đêm tiệc sinh nhật 6 tuổi được tổ chức tại TP.HCM vừa qua.

Trương Nhi đến tham dự offline Sinh Nhật TLBB3

Ngoài ra nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản Chiến Thần mới được game chiến thần mobile thuận lợi, TLBB3 đã tiến hành bảo trì để kiểm tra hệ thống và rà soát tất cả các giai đoạn ra mắt cho thật hoàn chỉnh. Thần Binh Hải Vực hứa hẹn tin tức game chiến thần là một phiên bản Chiến Thần đáng để quan tâm và trải nghiệm ngay khi được ra mắt game mobile.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/thien-long-bat-bo-3-can-canh-phien-ban.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile