Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Có thể nhảy dù rơi tự do trong IMBAY Online - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Có thể nhảy dù rơi tự do trong IMBAY Online - Mobile game thành cát

Do bản chất là một tựa webgame bắn súng canh tọa độ lấy đề tài về không chiến nên tính năng nhảy dù cũng sẽ xuất hiện trong IMBAY Online.

Có thể nhảy dù rơi tự do trong IMBAY Online

Có thể xem đây là điểm thú vị ở IMBAY Online khi mà các phi công game thành cát tư hãn 2 mobile (tức người chơi Thành Cát Tư Hãn) chỉ cần tham gia vào khóa Thiên Đường Nhảy Dù để vừa có thể vừa trò chuyện làm quen ở trên không mà vẫn nhận được điểm kinh nghiệm đi kèm bảo rương kỳ bí xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

Ngoài ra trò chơi game java cũng mang trong mình những yếu tố khá máu lửa tin tức game thành cát tư hãn của thể loại RPG vốn được nhiều game thủ ưa thích mà tiêu biểu nhất phải nói đến tính năng phó bản (vượt ải). Người chơi phải vượt qua thử thách, tiêu diệt hết các cứ điểm quan trọng và cuối cùng mang về cho mình những phần thưởng giá trị.

Bên cạnh đó tính năng không chiến tương tự như lôi đài là nơi để người chơi chiến đấu với nhau xem ai mới thật sự xứng danh anh hùng. Không chỉ thế, các game thủ Thành Cát Tư Hãn còn có thể tiến hóa máy bay theo cách riêng của mình, đưa sự oai hùng lên đến đỉnh điểm về hình dáng chiến cơ.

Cũng theo thông tin chia sẻ mới nhất từ NPH IMBAY Thành Cát Tư Hãn thì hiện trang chủ chính thức của trò chơi cũng đã được cho ra mắt và dự kiến ngày mở game sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2012 này.

Thành Cát Tư Hãn open beta với nhiều sự kiện lớn

Thành Cát Tư Hãn vừa chính thức công bố thời gian open beta vào  tải game thành cát tư hãn 2 mobile lúc 10h ngày 29/6/2012 tới. Bên cạnh đó, NPH Game còn táo bạo tung ra cơn mưa quà tặng đủ sức làm choáng ngợp bất kỳ game thủ nào khi tham gia vào game.

Theo đó game thủ sẽ có cơ hội nhận quà tặng từ những sự kiện Tải Game Hay điện thoại di động tranh đua quyết liệt như Định Nghĩa Cao Thủ, Huyền Thoại Chinh Binh cho đến những bất ngờ thú vị trong quá trình khám phá game như Quà Tặng Bất Ngờ, Bắt Bug Lĩnh Thưởng…Và như để củng cố thêm quyết tâm thu hút mọi sự chú ý của cộng đồng dành cho mình, hãng cùng lúc tung ra số lượng lớn gift code có giá trị khác nhau trên khắp các kênh truyền thông về game mobile. Mặt khác để bày tỏ lòng biết ơn đến các game thủ Thành Cát Tư Hãn đã góp sức trong giai đoạn closed beta 2 vừa qua, NPH Game cũng tuyên bố sẽ tặng một món quà ingame khá hấp dẫn, hứa hẹn làm thỏa lòng người chơi!
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/co-nhay-du-roi-tu-do-trong-imbay-online.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile