Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thiên Hạ 3 siêu phẩm game 3D mới của Netease - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Thiên Hạ 3 siêu phẩm game 3D mới của Netease - Mobile tiên hiệp 3

Thiên hạ 3 sẽ được phát triển và phát hành bởi công ty Netease. Đây hứa hẹn tin tức game tiên hiệp 3 là một MMORPG 3D thế hệ mới ở Trung Quốc với hàng loạt tính năng đột phá rõ rệt.

Về cơ bản, Thiên Hạ 3 là một MMORPG 3D tiên hiệp, với các yếu tố mới game tiên hiệp 3 mobile được Netease thêm vào. Điều này tạo lên một thế giới tương tác ảo, nơi mà mỗi hành động, cử chỉ nhỏ của người chơi Tiên Hiệp 3 sẽ ảnh hưởng đến diễn biến tổng thể trong game java. Điều này được thể hiện bởi khả năng để xây dựng thành phố rất chi tiết, tạo ra các kỹ năng tiên hiệp 3 sống của người chơi riêng biệt. Theo Netease tiết lộ, môi trường trong game sẽ có sự tương tác về thời gian và thay đổi theo mùa rỏ rệt.

- Người chơi tự quyết định hướng đi cho nhân vật Tiên Hiệp 3 của mình.
– Thế giới game full 3D rộng lớn chưa từng có.
– Trò chơi mang lại cho bạn nhiều lựa chọn để tham gia tải game tiên hiệp 3 mobile trải nghiệm game, tránh việc những kẻ mạnh ức hiếp kẻ yếu, vì mỗi người đều có một biệt tài riêng có thể tìm thấy khi chơi game Tiên Hiệp 3. Bạn thể yếu ở khoản này nhưng sẽ mạnh ở khoản khác, do đó trò chơi cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng để trải nghiệm từ giải trí, chiến đấu cho đến việc khám phá!
– Trong game có 3 chế độ chiến đấu cơ bản, mỗi chế độ liên kết đến hàng chục nghìn game thủ Tiên Hiệp 3 khác với nhau, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình phe thế giới game điện thoại phái hay tổ đội để tham gia vào các trận chiến nảy lửa trong game.
– Bạn có thể tự do thay đổi map game mobile (bản đồ game), thiết lập cho mình những tình tiết mới để trải nghiệm.
– Khẩu hiệu của game Tiên Hiệp 3 là không trùng lặp lại với những gì bạn đã đặt chân qua và lựa chọn ra những điều bạn thích nhất để phát triển trò chơi.

Trò chơi dự kiến mở phiên bản closed beta vào ngày 3/11/2011 tới.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/thien-ha-3-sieu-pham-game-3d-moi-cua.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý