Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm Vô Song chính thức ra mắt làng game Việt - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Ngạo Kiếm Vô Song chính thức ra mắt làng game Việt - Mobile kiếm thế

Sau bao ngày chuẩn bị cuối cùng tựa game java đỉnh cao tin tức game kiếm thế mobile võ hiệp 2D – Ngạo Kiếm Vô Song đã ra mắt.

[MMORPG] Nếu bạn chưa biết thì Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) có tên gọi gốc là Tiêu Diêu Giang Hồ thuộc thể loại MMORPG 2D võ hiệp đặc sắc. Game Kiếm Thế có tổng cộng 10 môn phái khác nhau để người chơi lựa chọn bao gồm Thiên Vương, Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Tiêu Dao, game kiếm thế mobile Võ Đang, Côn Lôn, Nga My, Đào Hoa Đảo, Đường Môn và Cái Bang. Mỗi môn phái sẽ có một loại vũ khí, chiêu thức, hệ thống nhiệm vụ riêng cũng như nguyên tố đặc trưng trong ngũ hành giúp tạo hệ thống khắc chế giữa các môn phái. Đặc biệt yếu tố trong ngũ hành sẽ bao gồm 2 môn phái tương sinh tương khắc, được nhấn mạnh ngay từ khâu khởi tạo nhân vật để người chơi Kiếm Thế nhanh chóng nắm bắt và có hướng phát triển hợp lý cho mình xuyên suốt game.

Trang chủ trò chơi.

Bên cạnh việc thừa hưởng các yếu tố truyền thống tải game kiếm thế mobile của MMORPG võ hiệp, NKVS cũng có nhiều chi tiết được cải tiến nhằm giúp trò chơi có được những đường nét riêng nhất định. Tiêu biểu trong số đó là việc cung cấp 17 kiểu PvP khác nhau, từ PvP tự do cho đến thách đấu trên võ đài. Tương tự, tính năng PvE cũng ứng dụng nhiều cải tiến như hệ thống tự tạo ngẫu nhiên các phụ bản khiến người chơi Kiếm Thế mỗi lần tham gia sẽ đụng độ một bản đồ và boss hoàn toàn khác với lần vào trước. Người chơi cũng có thể bỏ tiền mua nhà riêng trong 5 thành thị lớn trong kiếm thế game, đồng thời tiến hành trang trí nhà cửa theo ý mình và mời bạn bè vào tham quan.

Một số ảnh Việt hóa.

Trước những điểm nổi bật trên mà trò chơi đã thu hút thế giới game điện thoại một lượng lớn game mobile quan tâm và còn rủ nhau sang chơi thử tại máy chủ Trung Quốc trước đó nhiều tuần. Theo đó nhiều người thừa nhận rằng NKVS đã mang đến một cảm giác võ hiệp vừa quen thuộc vừa hấp dẫn ở thời Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế năm xưa đồng thời trò chơi cũng khắc họa lên những tính năng vô cùng nổi bật như hệ thống phụ bản dày đặc, chiến trường quy mô lớn diễn ra liên tục
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-vo-song-chinh-thuc-ra-mat.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong