Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thần Khúc trở thành game bắn xe tăng - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Thần Khúc trở thành game bắn xe tăng - Game Mobile chiến thần

Đây là tính năng mới rất đáng chú ý của web game mobile Chiến Thần game chiến thần mobile vừa ra mắt tại máy chủ Tiến Công vào ngày 24/7/2013 vừa qua.

Từ 16h30 đến 17h hàng ngày, trên giao diện chính trong game điện thoại tải game chiến thần mobile Thần Khúc (TK) sẽ xuất hiện biểu tượng thông báo khu vực Xe tăng Ma Linh mở cửa. Các game thủ có cấp độ nhân vật từ 35 trở lên có thể vào game mobile tham chiến ở hình thức tổ đội (4vs4). Khi đã vào được khu vực này, mỗi người chơi Chiến Thần sẽ có một xe tăng để điều khiển. Với hình dáng “hầm hố” cùng các hiệu ứng đẹp mắt khi sử dụng đạo cụ, tính năng này đã game online dành được nhiều sự hưởng ứng từ game online.

Hiện tính năng bắn xe tăng này của TK đã giành được 5000 lượt thích Tải Game Hay điện thoại di động và chia sẻ của cộng đồng game miễn phí. Dự kiến vào ngày 31/7/2013, phiên bản Ma Linh Thần Chiến – Phần 1 sẽ được cập nhật rộng rải ra 121 cụm máy chủ còn lại. Ngoài Xe tăng Ma Linh, hệ thống bùa và những bộ thời trang Vương giả cũng là tin tức game chiến thần những nội dung rất đáng chú ý trong lần cập nhật Chiến Thần này.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/than-khuc-tro-thanh-game-ban-xe-tang.html
Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile