Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Phát 100 gift code gMO Mộng Tiên - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Phát 100 gift code gMO Mộng Tiên - Game mobile kỳ tiên

gMO Mộng Tiên sẽ dễ dàng được tin tức game kỳ tiên lòng game miễn phí Việt khi hỗ trợ chơi trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Một loạt hình ảnh về nhân vật, game mobile Kỳ Tiên play, cùng các hiệu ứng tải game kỳ tiên mobile skill bắt mắt đã được gMO Mộng Tiên thể hiện vô cùng sinh động trong ngày ra mắt hôm 5/6/2013 vừa qua. Và do là game online đấu thẻ bài game online ma thuật nên khởi đầu người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình một nhân vật đại diện quen thuộc nằm trong 3 class căn bản là Lính Nỏ, Yêu Diệp và Cung Thủ. Trải qua quá trình làm quen game điện thoại với hệ thống nhiệm vụ, chiến đấu vượt ải thì nhân vật người chơi Kỳ Tiên sẽ nhanh chóng tiến hóa hoặc bị thay thế bởi các thẻ bài mạnh hơn. Thêm vào game kỳ tiên mobile đó là hệ thống trang bị bao gồm vũ khí Tấn công, Phòng thủ, Thú cưỡi cũng giúp tăng cường thuộc tính cho nhân vật – ở đây là các thẻ bài.

Đặc biệt mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ có cơ hội thu Tải Game Hay điện thoại di động về những vật phẩm chế tạo hoặc công thức sáng tạo thẻ bài vô cùng hấp dẫn. Nếu công thức hiếm, vật phẩm chế tạo cao thì cơ hội ra thẻ bài xịn sẽ luôn hiện hữu. Thú vị hơn, gameplay cũng được khắc họa rõ nét với các skill được đơn giản hóa nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn vốn có game mobile của dòng game Kỳ Tiên nhập vai trên thiết bị di động.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/phat-100-gift-code-gmo-mong-tien.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile