Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sắp có thể chơi Minh Châu trên iPhone - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Sắp có thể chơi Minh Châu trên iPhone - Mobile minh châu 2

Nếu trở thành sự thật thì đây sẽ là phiên bản với khả năng đồ họa “khủng”, tin tức game minh châu 2 hứa hẹn vượt trội hơn cả phiên bản dành cho Android vốn đang trở thành chuẩn mực hiện nay của dòng game mobile online (gMO).

Khi đề cập đến game mobile online tại Việt Nam thì cái tên đầu tiên được Minh châu 2 người chơi liên tưởng không gì khác hơn Minh Châu 2 Online, bởi đây là một trong số những sản phẩm mang tính khai phá, mở đường cho sự phát triển của game mobile hiện tại. Theo thời gian, Minh Châu 2 cũng đã có sự nâng cấp, phát triển để phù hợp hơn với nhu cầu từ phía cộng đồng.

Khởi đầu bằng phiên bản trên Symbian cùng các dòng điện thoại cấp thấp, đến nay Minh Châu 2 đã hoạt động mượt mà hơn, mang đến chất lượng đồ họa bắt mắt hơn thông qua phiên bản dành cho Android. Dù vậy, vẫn còn một khúc mắc mà nhiều game thủ luôn băn khoăn là vì sao Minh Châu 2 lại chưa thể tung ra phiên bản dành cho iOS để chơi trên iPhone, iPad.

Như đã biết, lượng người dùng sản phẩm của Apple ở nước ta không hề nhỏ, tuy nhiên họ chưa thể tiếp cận với game mobile online tốt như điện thoại dùng Android. Đây rõ ràng là sự thua thiệt rất lớn bởi khả năng xử lý đồ họa trên iPhone luôn được đánh giá cao, biến nó thành thế mạnh của dòng máy cao cấp này.

Tuy nhiên các nhà phát triển lại ngại phải đụng đến iOS, hệ điều hành riêng do Apple phát triển chủ yếu là vì chưa đủ điều kiện về mặt kỹ thuật, nhân lực. Đồng thời, iOS cũng nổi tiếng là hệ điều hành cực…”chảnh”, buộc người dùng phải sử dụng đủ chiêu trò nếu muốn thật sự “nắm thóp” được nó để tự do tùy biến chiếc điện thoại theo ý mình.

Dù vậy, nỗi niềm về một Minh Châu 2 dành cho iOS dường như đã đến game minh châu 2 mobile hồi kết thúc. Những bức ảnh chụp nhân viên Minh Châu 2 Game java đang trải nghiệm Minh Châu 2 trên chiếc iPhone vừa được tiết lộ đang làm nức lòng biết bao trái tim người hâm mộ. Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía đơn vị phát hành nhưng nó cũng cho thấy phiên bản trên iOS thật sự tồn tại.

Qua đó chúng ta có thể nhận ra rằng đồ họa của phiên bản Tải Game Hay điện thoại di động này có bố cục khá giống với Android. Đáng tiếc là góc chụp xa làm người xem chưa thể xác định rõ ràng chất lượng đồ họa. Dẫu sao, với sức mạnh về đồ họa mà Apple ban phát cho “đứa con cưng” của mình thì chắc chắn game thủ sẽ khó lòng tìm ra khuyết điểm để mà phàn nàn.

Nếu được ra mắt, Minh Châu 2 sẽ một lần nữa trở thành gương mặt tải game minh châu 2 mobile tiên phong ở thể loại game mobile online với thành tích “hợp tác đa phương” với đủ dòng điện thoại khác nhau từ thấp đến cao. Đồng thời nó cũng tạo điều kiện cho những sản phẩm khác của đơn vị này dễ dàng tiếp cận với iOS hơn trong tương lai không xa.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/sap-co-choi-minh-chau-tren-iphone.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2