Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đi tìm những webgame lão làng tại Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Đi tìm những webgame lão làng tại Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Phần lớn các sản phẩm mới hiện nay đều có thời gian hoạt động rất ngắn ngủi.

[Webgame] Đã có lúc web game Thời Đại Hùng Vương đã trở thành một loại game thời đại hùng vương mobile thức ăn nhẹ, đầy hấp dẫn và mới lạ ở Việt Nam. Thế nhưng theo thời gian thì loại “thực phẩm” này ngày càng trở nên ngán ngẩm, dễ gây bội thực và bản thân người dùng cũng có cái nhìn tiêu cực hơn về nó. Chính vì vậy nếu có một webgame nào tuyên bố đóng cửa vào thời điểm này thì cũng được xem như là chuyện rất đỗi bình thường. Bởi lẽ tuổi thọ của webgame thường rất ngắn, tin tức game thời đại hùng vương và không có nhiều sản phẩm đủ sức trụ lại trên thị trường quá 1 năm.

Từ 3 đến 4 tháng

Chỉ vừa mới ra mắt chưa được bao lâu NPH đã tuyên bố đóng cửa, Thời đại hùng vương nguyên do chủ yếu bởi game không còn mang được lợi nhuận cho NPH nên việc đóng cửa game java là một hệ quả tất yếu.

Điển hình mới đây nhất chính là webgame Naruto của FPT Online. Ra mắt thị trường game vào tháng 3/2013, nhưng chỉ vừa mới tồn tại được 4 tháng thì trò chơi Thời Đại Hùng Vương này đã nhanh chóng tuyên bố đóng cửa vào ngày 18/7/2013.

Từ 6 đến 7 tháng

Ra mắt vào tháng 11/2012, Tiên Thế ngừng hoạt động vào ngày 28/6/2013 với nguyên nhân mà NPH đưa ra là do nhiều lý do khách quan khác nhau. Song song đó, hàng loạt webgame khác như Đế Vương, Ô Long Tướng,…cũng đồng loạt đóng cửa sau khoảng 6 đến 7 tháng vận hành. Đối với suy nghĩ nhiều người, kết cục này là điều hiển nhiên bởi một sản phẩm kém chất lượng thì sớm muộn cũng bị đào thải

Vào đầu năm 2013, NPH webgame hàng đầu Việt Nam là Vgame cùng lúc tuyên bố ngừng hoạt động 3 sản phẩm tiêu biểu của mình là Đế Chế Quật Khởi, Thời Đại Văn Minh và Anh Hùng Online. Thực tế ở cả 3 webgame trên, không có sản phẩm nào là “rác” và đều là những trò chơi Thời Đại Hùng Vương sở hữu hệ thống gameplay hấp dẫn cùng đồ họa bắt mắt. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, bởi trong thời điểm hiện tại, cả 3 sản phẩm trên đã không thể cạnh tranh với các webgame khác ồ ạt xuất hiện và không còn mang lại lợi nhuận cho NPH.

Và còn tồn tại đến nay

Đến thời điểm hiện tại, những webgame có tuổi thọ từ 4 đến 5 năm tải game thời đại hùng vương mobile dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đó chính là Gunny của VNG và Vua Pháp Thuật (VPT) của VTC Online. Nếu Gunny thiên về thể loại casual, vốn không kén chọn người chơi và hầu như không bị giành mất thị phần, thì sức sống lâu bền bỉ của VPT trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác chính là điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tháng 6 vừa qua, VPT đánh dấu cột mốc 4 năm có mặt tại làng Tải Game Hay điện thoại di động game mobile Việt. Nguyên nhân chính khiến webgame này nhận được sự yêu mến của người chơi Thời Đại Hùng Vương trong thời gian dài như vậy là bởi lối chơi phù hợp thị hiếu số đông. Đặc biệt những thay đổi của game luôn nhắm đến người dùng, khiến họ thấy rằng các đóng góp, ý kiến của mình được trân trọng và ghi nhận.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/i-tim-nhung-webgame-lao-lang-tai-viet.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile