Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Độc Cô Cầu Bại gây đột phá với Hoàng Thành Tranh Đoạt Chiến - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Độc Cô Cầu Bại gây đột phá với Hoàng Thành Tranh Đoạt Chiến - Game Mobile chiến thần

Đây là tính năng được mong chờ nhất trong đợt big update tháng tin tức game chiến thần 7/2013 của game Độc Cô Cầu Bại.

[MMORPG] Qua đó tính năng PvP trong game Chiến Thần sẽ được nâng lên một tầm tải game chiến thần mobile cao mới. Các bang hội sẽ có cơ hội thể hiện hết tuyệt học của mình, từ võ công cá nhân đến sự kết hợp đồng đội, tài điều binh khiển tướng trên một chiến trường rộng lớn để chọn ra bang hội mạnh nhất, trở thành chủ nhân của Hoàng Thành với những phần thưởng game mobile cực kỳ hấp dẫn.

Cứ 2 tuần một lần, các bang hội Chiến Thần sẽ báo danh để tham gia game chiến thần mobile Hoàng Thành Tranh Đoạt Chiến. Ở lần đầu tiên, một trận đại hỗn chiến bang hội lớn chưa từng có sẽ diễn ra trong lịch sử ĐCCB để tìm ra người chiếm lĩnh Hoàng Thành. Ở các tuần kế tiếp, một mình bang hội đang nắm giữ Hoàng Thành sẽ đối mặt với nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi trở thành mục tiêu của tất cả các bang hội còn lại.

Tất cả các thành viên trong bang hội chiến thắng Hoàng Thành Tranh Đoạt Chiến thế giới game điện thoại sẽ nhận được danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang. Đồng thời lượng kinh nghiệm từ các phụ bản hay nhiệm vụ cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Đặc biệt, bang chủ của phe giành chiến thắng game java sẽ nhận được vật phẩm siêu cấp là Cánh Đạp Tuyết Chiến Thần, Chiến Thần với khảng năng buff 80 điểm Cường Lực, Nội Lực cho các thành viên tổ đội xung quanh cùng hiệu ứng hồi phục 50% + 30.000 sinh mệnh cho bản thân mỗi khi lượng sinh mệnh dưới 10%.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/oc-co-cau-bai-gay-ot-pha-voi-hoang.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile