Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nhận dạng 5 tựa game sẽ đến tay gamer Việt trong tháng 2 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Nhận dạng 5 tựa game sẽ đến tay gamer Việt trong tháng 2 - Mobile game thành cát

Ngộ Không Truyền Kỳ, Lục Mạch Thần Kiếm, Thành Cát Tư Hãn…là những sản phẩm nổi bật.

Ngộ Không Truyền Kỳ

Ngộ Không Truyền Kỳ (tên gốc: Phiêu Diêu Tây Du, tên tiếng Anh: Warriors Saga) là sản phẩm đầu tay được phát triển bởi công ty Wooduan Entertaiment – Trung Quốc. Cốt truyện game rất gần gũi với game thủ Việt khi phỏng theo tiểu thuyết Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân. Trong đó, người chơi sẽ hành trình đi Tây Trúc thỉnh kinh cùng 4 thày trò Đường Tăng và phải trải qua 81 kiếp nạn.

Trò chơi sở hữu đồ họa bắt mắt và lối chơi đa dạng với nhiều tính năng mới lạ như khai khoáng, Thành Cát Tư Hãn chặt gỗ, săn bắt, tự chế đồ để mặc, nấu ăn, chế thuốc…đề cao tính cộng đồng như kết hôn, xây dựng căn cứ của bang hội, gia tộc…

Hệ thống chiến đấu của Ngộ Không Truyền Kỳ sử dụng cơ chế theo lượt (turn-based) nhưng không đòi hỏi tính toán nhiều. Hệ thống pet tương đối phong phú, đặc biệt là tất cả quái trong game Thành Cát Tư Hãn đều có thể thuần phục trở thành thú nuôi.

Lục Mạch Thần Kiếm

Lục Mạch Thần Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai kiếm hiệp, do hãng 4399 (Trung Quốc) phát triển. Trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung vào thời Tống Liêu. Lúc này, Hoàng đế vì nghe lời gian thần nên nhiều năm liền xây dựng rầm rộ, không ngừng chinh chiến bên ngoài mà không chăm lo cho đời sống người dân. Bởi vậy, dân chúng rơi vào cảnh lầm than, dẫn đến thiên hạ đại loạn, nghĩa quân nỗi dậy khắp nơi.

Trò chơi gồm 4 class nhân vật Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị và Minh Giáo tải game thành cát tư hãn mobile với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản…Trong đó, hệ thống kinh mạch của Lục Mạch Thần Kiếm cho phép nhân vật của người chơi trở thành cao thủ bằng cách lưu thông tất cả kinh mạch, khí huyết.

Tuy là một web game java, Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đòi hỏi người chơi phải vận dụng lối chơi sáng tạo linh hoạt và có chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng, thay vì chỉ đơn thuần là click chuột. Nhiều boss khủng sẽ xuất hiện trong game, tạo ra thử thách không nhỏ cho game thủ trong quá trình làm nhiệm vụ.

Thành Cát Tư Hãn.

Thành Cát Tư Hãn lấy bối cảnh thế kỷ XIII sau Công nguyên khi cuộc chiến tin tức game thành cát tư hãn giữa 2 lục địa Á-Âu nổ ra. Với dã tâm xâm chiếm phương Đông, quân La Mã đã bí mật cấu kết với hoàng tử Ba Tư Trác Lan Đình. Biết được âm mưu này, Thành Cát Tư Hãn – Đại hãn của Đế quốc Mông Cổ – đã điều động hàng trăm vạn đại kỵ thiết đại quân để tấn công Trác Lan Đình. Một cuộc chiến kinh thiên động địa đã xảy ra sau đó. Tại thị trường Trung Quốc, Thành Cát Tư Hãn từng gây ấn tượng mạnh mẽ với số PCU (số người chơi đỉnh điểm cùng lúc) đạt tới 620.000 sau khi phát hành không lâu.

Và trong lần ra mắt tại Việt Nam sắp tới, nhà sản xuất Beijing Kylin Games sẽ đảm đương luôn cả vai trò phát hành Thành Cát Tư Hãn.

Gun3D

Gun3D do công ty Dalian Savyytech (Trung Quốc) sản xuất và một công ty trong TP HCM vận hành tại VN. Mở cửa Alpha Test lần đầu hôm 9/1, Gun3D đã đón lượng game thủ đăng ký tham gia đông đảo và nhanh chóng đạt giới hạn tài khoản chỉ trong vài ngày đầu.

Đồ họa Gun3D tương đối bắt mắt với giao diện tạo hình sinh động, tích hợp trong không gian ba chiều được mô phỏng khá chân thật. Nhân vật game mobile sở hữu thiết kế mang phong cách dễ thương và gần gũi. Hình ảnh của Gun3D được cộng đồng đánh giá là rất giống Gunny của VNG.

Tham gia Gun3D, người chơi sẽ không phải chờ theo lượt mà có thể liên tiếp tham gia tấn công. Game mang tính giải trí trí tuệ nhẹ nhàng, cho phép game thủ Thành Cát Tư Hãn rèn luyện kỹ thuật chiến đấu và khả năng tính toán của mỗi cá nhân.

Danh Tướng Online

Danh Tướng Online do 8KingGame (Trung Quốc) sản xuất, lấy bối cảnh lịch sử game thành cát tư hãn mobile thời Tam Quốc và pha thêm yếu tố tiên hiệp để tăng thêm độ hấp dẫn. Trò chơi có các tính năng phong phú như: tán gẫu, tổ nhóm, danh vọng, danh xưng, xếp hạng, đấu giá, bảo tiêu, sư đồ, tự động tìm đường, kỹ năng sống, bang hội, quốc gia, võ công tâm pháp…

Người chơi sẽ nhập vai các danh tướng nổi tiếng thuộc 3 quốc gia thế giới game điện thoại Ngụy – Thục – Ngô để khởi đầu hành trình tại Tương Dương. Mỗi người sẽ có số mệnh khác nhau: kẻ trở thành dũng tướng thống soái ba quân; người vươn lên vị trí mưu sĩ phò trợ các chư hầu Thành Cát Tư Hãn hay trở thành một hiệp sỹ lang thang, ngao du sơn thủy.

Từng được Netgame Asia phát hành tại VN cuối năm 2009, tuy nhiên Danh Tướng Online hầu như không để lại tiếng vang nào và nhanh chóng bị đóng cửa vào tháng 8/2010 với lý do điều chỉnh yếu tố bạo lực cho phù hợp với quy định của Nhà nước.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/nhan-dang-5-tua-game-se-en-tay-gamer.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile