Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những tính năng tiêu biểu của Long Tinh 2 - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Những tính năng tiêu biểu của Long Tinh 2 - Game mobile Long tinh 2

ên cấp nhanh hơn, thành lập bang hội, kết hôn, bản đồ mới…là những tính năng Long tinh 2 tiêu biểu giúp người chơi Long Tinh 2 dễ dàng khám phá ở phiên bản open beta.

Lên cấp nhanh

Người chơi có thể chỉ mất 3h để có thể đạt đến cấp độ 30 trong Long Tinh 2, game long tinh 2 mobile đây cũng là cấp độ cho phép thành lập bang hội. Để có thể lên cấp nhanh người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ tân thủ càng nhanh càng tốt. Các nhiệm vụ tân thủ được hướng dẫn bởi NPC. Khi lượng người chơi quá đông bạn sẽ khó nhận được nhiệm vụ, do vậy bạn có thể ấn phím số 8 trên điện thoại để ẩn người chơi khác, phím số 5 sẽ giúp bạn theo dõi nhiệm vụ được giao.

Thành lập bang hội

Bất kỳ người chơi thể loại MMO nào cũng mong muốn thành lập bang hội tin tức game long tinh 2 trong game Long Tinh 2. Trong những giờ đầu tiên closed beta nhiều bang hội trong game mobile đã được thành lập. Để có thể thành lập bang hội bạn cần đạt cấp 30 và mua thẻ thành lập bang hội. Người chơi sẽ gặp NPC Quản lý bang hội ở tọa độ 14, 18 trong trò chơi để thành lập bang hội cho riêng mình. Bang hội giúp bạn gặp gỡ bạn bè, nâng cao kỹ năng và tham gia nhiều hoạt động có tính đồng đội cao.

Kết hôn

Người chơi đã quen với tính năng kết hôn trên PC thì nay tính năng này tải game long tinh 2 mobile cũng có mặt trên thể loại MMO di động. Nhân vật của người chơi cần đạt cấp độ trên 20, mua nhẫn kết hôn và điểm tình yêu đạt trên 3000 trở lên. Mỗi người chơi game java chỉ có một người yêu duy nhất. Bạn cũng có thể tặng hoa hay socola cho người yêu của mình trong Long Tinh 2. Người chơi có thể kết hôn cũng đồng nghĩa có quyền ly hôn. Trò chơi cũng cho phép người chơi và bạn chơi cùng ly hôn hoặc đơn phương ly hôn.

Phó bản

Người chơi có khả năng tìm được vật phẩm quý khi tham gia thế giới game điện thoại vào phó bản. Ở nhiệm vụ này người chơi có thể chọn nhiệm vụ dễ hoặc khó để đánh quái. Với những nhiệm vụ khó người chơi Long Tinh 2 có thể nhặt được những vật phẩm tốt hơn. Tuy vậy để thực hiện tốt các nhiệm vụ này người chơi phải biết kết hợp với người chơi khác hoặc uyển chuyển áp dụng các tính năng có sẵn của nhân vật.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/nhung-tinh-nang-tieu-bieu-cua-long-tinh.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ