Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vạn Chiến cũng có chiến trường trên không - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Vạn Chiến cũng có chiến trường trên không - Game mobile tru thần

Đến với webgame Vạn Chiến, ngoài sự phấn khích trong các tính năng Pk cá nhân, tin tức game tru thần người chơi sẽ được tận hưởng tinh thần đồng đội đoàn kết khi tham gia các tính năng về gia tộc.

Được xây dựng với mong muốn tạo ra một cộng đồng Tru Thần phát triển game tru thần mobile thực sự bền vững, cho nên các tính năng về gia tộc của game Vạn Chiến được đầu tư kĩ lưỡng. Người chơi game java không cần phải đạt một cấp độ thật cao mới có thể tạo hoặc gia nhập gia tộc, trái lại ngay từ cấp độ 30 các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một gia tộc phù hợp hoặc nếu mang tham vọng trở thành người lãnh đạo thì có thể tạo dựng gia tộc riêng.

Sau khi tham gia gia tộc, ngoài nhận được sự giúp đỡ từ các thành viên Tru Thần trong bang qua các nhiệm vụ khó, trao đổi các loại nguyên liệu và trang bị tốt, người chơi Tru Thần còn nhận được rất nhiều lợi ích từ các tính năng gia tộc như Nhận lương hoạt động hàng tuần, tham gia phụ bản vượt ải hàng ngày và tham gia chiến đấu tranh đoạt lãnh thổ cho gia tộc.

Điển hình hoạt động Vượt ải Gia tộc diễn ra hàng ngày không chỉ mang lại cho các thành viên số điểm kinh nghiệm khổng lồ mà còn là vô số Kim Nguyên Bảo (KNB) khóa và các loại bảo thạch quý hiếm. Tương đồng với các map Tower Defence nổi tiếng, với 50 lượt xuất hiện của quái vật, các thành viên trong gia tộc phải bảo vệ thành công Thần Trụ. Bên cạnh các buff hỗ trợ như tăng tấn công, phòng ngự, hồi máu…phụ bản này còn yêu cầu sự tính toán và phối hợp nhuần nhuyễn của tải game tru thần mobile các thành viên trong gia tộc…Khôn chỉ mang lại những giờ phút thư giãn và lợi ích phần thưởng, đây cũng hứa hẹn là một tính năng có thể sử dụng để tạo ra giải đấu cho các gia tộc xem ai vượt ải nhanh nhất từ phía NPH.

Còn đối với những cá nhân muốn trở thành người lãnh đạo, muốn được ghi tên mình trên bản đồ của game Tru Thần thì hoạt động Tranh đoạt lãnh thổ Gia tộc chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn. Bởi vào một thời điểm nhất định trong tuần, các gia tộc sẽ phải tham gia game mobile vào cuộc chiến nhằm giành quyền thống lĩnh lãnh thổ của toàn server. Bản đồ tranh đoạt lãnh thổ sẽ gồm 5 trụ chính và Thần Nông Đỉnh. Các thành viên của mỗi gia tộc sẽ tranh quyền chiếm giữ trụ chính và Thần Nông Đỉnh để tăng số điểm tích lũy cho gia tộc mình. Sau khi hết thời gian tranh đoạt, gia tộc nào có số điểm thế giới game điện thoại tích lũy cao nhất sẽ dành chiến thắng. Với số lượng hàng nghìn người tham gia, đây chắc chắn sẽ là chiến trường hoành tráng nhất của game Vạn Chiến.

Ngoài tính năng về gia tộc thì hệ thống Cánh của game cũng góp phần tạo ra một nét khá độc đáo. Người chơi sở hữu cánh có thể bay lên một map trên không để PK với người chơi khác. Theo bật mí từ NPH thì sau khi thương lượng được với đối tác, tính năng chiến trường trên không cho người chơi Tru Thần toàn server chống lại các vị thần bao gồm Gió, Mưa, Sấm Chớp và boss cuối Ngọc Hoàng, http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/van-chien-cung-co-chien-truong-tren.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên