Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tiên Kỷ tặng VIP code để tạ lỗi với game thủ - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Kỷ tặng VIP code để tạ lỗi với game thủ - Game mobile kỳ tiên

Sau bản Big Update đầu tiên đầy tai tiếng, giờ đây tựa web game Kỳ Tiên 3D này tin tức game kỳ tiên đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người chơi.

[Webgame] Phiên bản cập nhật Huyết Chiến Tiên Ma Thành được cập nhật vào ngày 27/6/2013 vừa qua không chỉ mang đến niềm vui tận hưởng nội dung mới cho game thủ Tiên Kỷ mà nó còn đi kèm theo hàng đống lỗi, khiến cho người chơi game java cảm thấy vô cùng bức xúc. Sẽ ra tải game kỳ tiên mobile sao khi hí hửng đăng nhập vào game Kỳ Tiên để rồi nhận ra rằng toàn bộ hòm đồ, Tiên thú, Tiên kỵ, bảng nhiệm vụ,… đều biến mất không một chút dấu vết?

Thêm vào đó, người chơi lại càng hoang mang hơn khi thấy sau mỗi lần đăng nhập thì một vài vật phẩm trên người bỗng dưng “không cánh mà bay”. Ngoài ra một lượng lớn tài khoản bị mắc kẹt game kỳ tiên mobile trong game Kỳ Tiên đã làm náo loạn cả khu vực diễn đàn lẫn kênh chat thế giới. Tất cả đều mong muốn phía NPH hãy ngay lập tức ra tay giải quyết vấn đề mà Huyết Chiến Tiên Ma Thành đang gây ra.

Sau một ngày nỗ lực, cuối cùng thì FPT Online cũng chính thức thế giới game điện thoại thông báo hoàn toàn triệt hạ được các lỗi trong server như lỗi hiển thị, lỗi kẹt tài khoản, lỗi mất bảng nhiệm vụ,…Qua trao đổi, đại diện NPH chia sẻ: “Trước khi tiến hành cập nhật rộng rãi, chúng tôi đã kiểm tra nội bộ rất kỹ, tuy nhiên cũng không tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Tôi xin gửi lời cáo lỗi đến toàn thể khách hàng đã gặp phải những bất tiện trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ nhanh chóng lên kế hoạch đền bù cho cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả game thủ Kỳ Tiên đã yêu mến và theo sát các hoạt động của Tiên Kỷ. Chúng tôi sẽ nỗ lực Kỳ Tiên hết mình để mang đến một môi trường game mobile tốt đẹp hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của người chơi”.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/tien-ky-tang-vip-code-e-ta-loi-voi-game.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile