Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Những yếu tố giúp gMO lên ngôi tại Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Những yếu tố giúp gMO lên ngôi tại Việt Nam - Mobile tiên hiệp 3

Nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu đã chỉ ra rằng, gMO mang đến nhiều lợi ích cho người chơi Tiên Hiệp 3 hơn là một loại hình giải trí đơn thuần.

Cộng đồng đông đảo, gắn kết

Gia nhập vào các bang hội trong gMO khiến người chơi game java trở nên gắn bó hơn. Trong khi nếu cứ mãi gắn bó với game offline, nhiều khi bạn sẽ bị coi là tự kỷ vì tách biệt với thế giới bên ngoài.

Tham gia các buổi offline vui vẻ

Gia nhập cộng đồng gMO, người chơi sẽ có cơ hội tham gia các buổi offline, gặp mặt tin tức game tiên hiệp 3 ngoài đời đầy vui vẻ và thân thiện. Có thể kể đến cộng đồng MC Võ Lâm 3, Minh Châu Online, Tình Kiếm,… vốn là những cộng đồng mạnh nhất hiện nay.

Cầu nối se duyên

gMO từng không ít lần tác hợp cho các cặp đôi ngoài đời thật. Quen nhau tiên hiệp 3 trong game Tiên Hiệp 3, gặp mặt ngoài đời qua các buổi offline, rồi thì tình cảm nảy sinh khi nhận thấy có nhiều điểm chung, ít nhất là sở thích chơi gMO đã khiến không ít các đôi trẻ trở thành tình nhân.

Thường xuyên được hưởng lợi từ các sự kiện do NPH tổ chức

Các sự kiện ra mắt server mới, cập nhật phiên bản mới,… khiến game mobile dường như lúc nào cũng “ngập” trong các chuỗi sự kiện kéo dài. Gần đây nhất có thể kể đến Võ Lâm 3’s Got Talent với phần thưởng dành cho người thắng cuộc là 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos giá trị. Song song đó, Tiên Hiệp 3 cũng đang có sự kiện hấp dẫn tặng iPhone 5s với phiên bản mới Bách Luyện Thành Tiên.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Ngày nay, không thể phủ nhận gMO đang là loại hình giải trí được nhiều tầng lớp, độ tuổi, giới tính ưa chuộng bậc nhất vì sự tiện dụng của mình. Từ học sinh, sinh viên, tải game tiên hiệp 3 mobile dân văn phòng hay tầng lớp trung niên đều có thể chơi gMO khi khi rảnh rỗi để tìm thú vui trong cuộc sống hay giảm áp lực công việc. Hơn thế, gMO còn tiết kiệm chi phí hơn hẳn các loại hình giải trí khác như karaoke, đi bar,… nên dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tác động tích cực đến sức khỏe

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại các nước phát triển thế giới game điện thoại như, chơi gMO điều độ giúp con người chủ động trong nhiều tình huống. Ngoài ra còn làm tăng sự khéo léo, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng giữa mắt và đôi tay, cải thiện trí nhớ,…

Đặc biệt gần đây một nhóm các nhà khoa học đã hoàn thành xong game tiên hiệp 3 mobile nghiên cứu về chứng “bất lực” ở nam giới. Nghiên cứu tiến hành dựa trên 200 nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 30 có điểm chung là chơi gMO đều đặn hàng tuần. Và thật bất ngờ, kết quả đã chỉ ra những người đàn ông gắn bó cùng gMO Tiên Hiệp 3 đều có khả năng “chăn gối” cao hơn những người khác không chơi gMO.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/nhung-yeu-to-giup-gmo-len-ngoi-tai-viet.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý