Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Ai đứng đằng sau Ngạo Kiếm Vô Song - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Ai đứng đằng sau Ngạo Kiếm Vô Song - Mobile kiếm thế

Đây là câu hỏi được nhiều người chơi Ngạo Kiếm Vô Song đặt ra nhất khi tin tức game kiếm thế mobile không biết rằng đây có phải là một game online mua bản quyền chính thống từ NSX hay chỉ là một bản private không hơn không kém!

[MMORPG] Trong hơn 1 tuần qua, cơn sốt game võ hiệp 2D đã lan tỏa kiếm thế vào Việt Nam thông qua tựa MMORPG 2D mới mang tên Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS). Nhờ kế thừa những tinh hoa của “lão làng” Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế đi trước mà ít nhiều NKVS đã khiến cho các fan game Kim Dung phải chú ý dõi theo. Tuy nhiên, thế mạnh của trò chơi không chỉ gói gọn trong phần hình ảnh ưa nhìn mà con thu hút game thủ từ những hoạt động tranh đấu khốc liệt và dày đặc trong ngày. Dù game hấp dẫn là vậy, lối chơi quen thuộc là thế nhưng đa phần game java đến với NKVS luôn nơm nớp tâm lý lo sợ bị đưa vào tròng của một game private (không mua bản quyền từ NSX Game Kiếm Thế, game kiếm thế mobile đồng nghĩa với việc game không có bản cập nhật và quyền lợi của game thủ dễ bị mất trắng,…) khi không rõ NPH là ai.

Thấu hiểu điều đó mà mới đây, ông Trần Trọng Kiên – đại diện cho thế giới game điện thoại công ty TNHH Trà Phong, đơn vị chủ quản game Kiếm Thế NKVS, có trụ sở đặt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Thực ra trong giai đoạn alpha test vừa qua chúng tôi chỉ mời những game mobile thực sự quan tâm đến NKVS tham gia trải nghiệm chứ chưa hề có ý định mở cửa rộng rãi và quảng bá rầm rộ ra thị trường. Bởi giai đoạn này chúng tôi đang dồn toàn tâm toàn lực để hoàn thiện game, tránh trường hợp khi NKVS ra mắt bị vướng quá nhiều lỗi gây khó chịu cho người chơi. Do đó mà khi NKVS được lan truyền đi rộng rãi khắp nơi trên cộng đồng mạng đã vô tình khiến cho những người quan tâm thắc mắc rằng tại sao NPH không lộ diện và nghi ngờ NKVS là game private. Thấu hiểu tâm lý tải game kiếm thế mobile e ngại chung của game thủ Kiếm Thế, chúng tôi xin công bố rằng công ty TNHH Trà Phong sẽ là NPH chính thức của NKVS tại thị trường Việt Nam, đồng thời chúng tôi cũng ra mắtcổng game Duo – nơi người chơi được chăm sóc và bảo vệ quyền lợi một cách toàn vẹn nhất”.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/ai-ung-ang-sau-ngao-kiem-vo-song-mobile.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong