Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Game mới Siêu Quậy sắp ra mắt game thủ Việt - Mobile 12guns

Kính chào các game thủ game 12guns - cùng chơi game 12guns trên mobile bạn nhé!

Game mới Siêu Quậy sắp ra mắt game thủ Việt - Mobile 12guns

Thể loại webgame bắn súng tọa độ đang manh nha trở lại dịp đầu năm mới 2013.

Thời gian gần đây, thể loại game bắn súng tọa độ đang bắt đầu quay game 12guns mobile trở lại làng game Việt sau nhiều năm chứng kiến sự “bá đạo” của Gunny Online nhưng chủ yếu nhắm đến 2 thị phần là webgame và gMO. Trong khi nhóm thiết bị di động vừa chào đón sự xuất hiện của 12Guns thì sắp tới, những ai yêu mến webgame cũng sẽ có dịp tiếp cận với Siêu Quậy (tên gốc là Ba Ba Liên Manh) – hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Gunny bởi nhiều yếu tố tương đồng.

Giống như Gunny, Siêu Quậy cũng chọn cho mình lối thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình dễ thương và vui nhộn. Thoạt trông, trò chơi còn khiến nhiều game java lầm tưởng rằng mình đang tham gia vào Gunny phiên bản mới. Đây sẽ là đặc điểm giúp cho tin tức game 12guns Siêu Quậy dễ dàng thu hút được cái nhìn của cộng đồng Gunny hiện tại (chủ yếu là nữ giới và người chơi 12guns nhỏ tuổi). Thế nhưng ở một góc độ khác, nó lại trở thành vật cản vì trông giống như một sản phẩm sao chép – vốn là nguyên nhân gây ra sự bức xúc ở webgame hiện nay.
Về lối chơi, cơ bản Siêu Quậy vẫn giữ nguyên phong cách thường thấy trong game bắn súng tọa độ. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển, canh chỉnh góc bắn, xác định lực rồi nhả đạn. Tất nhiên sẽ có thêm hàng loạt vật phẩm hỗ trợ khác để gia tăng sát thương hoặc giúp thực hiện “mưu đồ chiến thuật” cá nhân để áp đổi đối phương hoặc lật ngược tình thế. Điều làm game thủ 12guns lo lắng tải game 12guns mobile là không biết liệu có giới hạn sử dụng vật phẩm nào hay không, vì nếu quá lạm dụng thì sẽ làm mất đi tính hấp dẫn của trận đấu.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Siêu Quậy với Gunny là nhân vật game mobile của bạn sẽ không phải bò trườn trên khắp chiến trường nữa mà thay vào đó là động tác leo trèo. Như vậy cuộc chiến trong Siêu Quậy sẽ diễn ra dưới một điều kiện có phần “cheo leo” hơn nhiều. Tuy nhiên đây chưa hẳn đã là yếu tố làm nên sự đột phá và chắc chắn rằng sẽ đạt được thành công bởi nó khiến cho người chơi 12guns cảm thấy như không gian game đã bị thu hẹp lại khá nhiều, không còn được di thế giới game điện thoại chuyển thoải mái như trước.

Bên cạnh đó, Siêu Quậy cũng sở hữu hầu hết những tính năng quen thuộc ở webgame hiện nay như hệ thống trang bị, cường hóa,…cùng hàng mớ vật phẩm thời trang khác để người chơi tự do tùy chọn và tạo ra một phong cách thật khác biệt cho riêng mình.
http://game12gunz.blogspot.com/2013/10/game-moi-sieu-quay-sap-ra-mat-game-thu.html
Bắn súng 12guns trên điện thoại