Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vua Bóng Rổ sẽ ra mắt sớm - Mobile vua bóng đá

Kính chào các game thủ Game vua bóng đá - cùng chơi Game vua bóng đá trên mobile bạn nhé!

Vua Bóng Rổ sẽ ra mắt sớm - Mobile vua bóng đá

Mặc dù chỉ mới được công bố cách đây vài ngày song tựa game Vua Bóng Đá đã lập tức được NPH VTC Game tiết lộ thời điểm closed beta vào ngày 5/4/2013 tới.

Theo thông tin tiết lộ từ NPH VTC Game thì hình ảnh 6 nhân vật tải Game vua bóng đá mobile được giới thiệu trong trang intro Vua Bóng Đá là gói nhân vật đặc biệt với những kĩ năng vượt trội. Đồng thời ngay bây giờ người chơi có thể truy cập vào trang chủ để tìm hiểu về những thông tin, tin tức game vua bóng đá tính năng chi tiết của game java.

Đồng thời để chào đón phiên bản closed beta, game vua bóng đá mobile NPH cũng tung ra chuỗi sự kiện với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như Ipad Mini, tai nghe Beats, chuột không dây Razer, đồ thể thao hàng hiệu và rất nhiều gói vật phẩm ingame Vua Bóng Đá giá trị khác.

Có thể nói VBR ra mắt đúng vào lúc thế giới game điện thoại thị trường game mobile online Việt Nam đang khao khát thể loại game client. Hy vọng sản phẩm này sẽ giải toả phần nào cơn khát của game thủ Vua Bóng Đá, đặc biệt là đối với giới trẻ sành điệu đam mê bộ môn Bóng rổ.
http://gamevuabongdaz.blogspot.com/2013/10/vua-bong-ro-se-ra-mat-som-mobile-vua.html
 Bóng đá môn thể thao vua