Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Những câu chuyện xúc động của game thủ Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những câu chuyện xúc động của game thủ Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Đầu tuần này Bá Chủ Thế Giới và MU Việt Nam của NPH FPT Online tin tức game ngũ long tranh bá sẽ mang đến cho chúng ta 2 câu chuyện đáng phải quan tâm.

Những câu chuyện xúc động của game thủ Ngũ Long Tranh Bá Việt

“Cuộc sống bon chen, phức tạp chính là nguyên nhân để con người tìm game mobile đến game điện thoại. Nhưng lý do để người ta gắn bó với loại hình giải trí này chính là vì đây là thế giới đầy ắp tình người…” – những dòng chia sẻ chân thành của người chơi Bá Chủ Thế Giới (GE) đã chạm đến mối đồng cảm của cộng đồng gamer.

Cuộc thi viết Tôi yêu Bá Chủ Thế Giới trên trang Fanpage game mobile đang đi đến những chặng cuối, đây trở thành dịp để các gia đình trải lòng về những kỷ niệm đã qua, những ấn tượng sâu đậm với tựa game miễn phí này. Những khoảnh khắc đầu tiên khi bước vào game online, làm quen với những người bạn mới trở thành dấu mốc quan trọng trong cuộc trường chinh trên đất Granado Espada. Đặc biệt, có rất nhiều gamer Ngũ Long Tranh Bá từng là mọt sách, bị tự kỷ đã tìm được niềm vui trong thế giới GE.

Cậu học trò Nguyễn Khánh Dũng kể: “Có lần mình bị stress nặng quá, cả ngày game ngũ long tranh bá mobile chả nói câu nào chỉ vùi đầu vào sách. Ba mẹ và thầy cô và bạn bè rất lo lắng”. Trong thời điểm tưởng chừng không thể đứng lên được, Dũng được bạn bè giới thiệu đến với Bá Chủ Thế Giới. Ngay lần đầu “mọt sách” này đã bị tựa game quý phái chinh phục: “Nhờ có GE mà mình có thể thư giãn sau những giờ học căng thẳng quá độ. Và nhờ GE mình biết đến những người bạn online trên khắp mọi miền tổ quốc! Nhờ GE mà mình đã giảm hẳn stress và hòa đồng hơn”. – Dũng thừa nhận!

Gamer Hằng Ngốc cũng chia sẻ, nhờ GE mà cô đã kết thân được với ông anh trai khó tính, thuyết phục anh trai dành nguyên buổi tối chỉ cho những chiêu cơ bản về GE. Đây trở thành nơi đi về thường xuyên của Hằng, cũng là nơi Hằng gặp gỡ được nhiều bạn bè mới. Không chỉ là chất xúc tác tình cảm để người chơi gần nhau hơn, GE còn là không gian để gamer Ngũ Long Tranh Bá sống trong môi trường đồng đội, thử tài làm một leader, thể hiện bản thân trong một xã hội thu nhỏ.

Thành viên Lena Nguyễn khẳng định: “Bạn có thể là trâu vàng ở các game khác, riêng với GE thì rất khó. Sau một thời gian dài gắn bó, mình nhận ra một điều ở GE là tính cộng đồng cao. Đơn giản là nếu bạn không có Fact thì chắc chắn sẽ khó để tồn tại trong lục địa GE khói lửa”.

Quả thật với những tính năng khuyến khích tổ đội như chiến tranh liên minh, game online săn boss mạnh, PvP liên server,…người chơi bắt buộc phải tạo lập cho mình những liên minh phù hợp. Chính nhờ tình đồng đội thân thiết, hầu hết những người tham gia GE đều có những ấn tượng tốt đẹp, tạo lập được tính đoàn kết, kỷ luật trong đời thật.

MU Việt Nam: Ngọn lửa của tình yêu

Nếu Máy Cường Hóa Karutan được xem như kim bài thần thánh của MU Việt Nam thì Vòng quay Kundunlại chính là thần dược giúp lục địa già hồi sinh. Hàng loạt sự kiện mới lạ, hấp dẫn, thể hiện những chính sách mới của NPH FPT Online vì mục tiêu cộng đồng đã làm bùng phát ngọn lửa của niềm tin và tình yêu trong lòng cộng đồng game thủ Ngũ Long Tranh Bá.

Do tập trung vào mục tiêu tạo sân chơi mới lạ, sôi động cho người chơi nên tải game ngũ long tranh bá mobile Vòng quay Kundun không chỉ thu hút game thủ bằng hình thức quay hai level độc đáo và phần thưởng cực hot như: Ring 3 option, Wing 2+15+luck+ manalost, Pendant 3 option, Vũ khí Gamble+luck+2 option, Vũ khí Rồng+luck+2 option…mà còn tạo bước đột phá khi trao trực tiếp item vào thùng đồ của nhân vật.

Anh Nguyễn Trường Quân – Giám đốc Tải Game Hay điện thoại di động sản phẩm game Ngũ Long Tranh Bá Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ vận hành MU Việt Nam đang tập trung toàn lực nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Và chúng tôi cũng gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng game thủ tâm huyết đã luôn gắn bó và ủng hộ MU Việt Nam”.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/nhung-cau-chuyen-xuc-ong-cua-game-thu.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng