Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dự án Project S của VNG sẽ mang thiên hướng Thần thoại Hy Lạp - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ mobile Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Dự án Project S của VNG sẽ mang thiên hướng Thần thoại Hy Lạp - Mobile Thiên Kiếm

Project S là dự án game mobile MMORPG 3D tự sản xuất của cty VNG. Tuy nhiên tin tức game thiên kiếm khác biết hoàn toàn với Thiên Kiếm về mặt nội dung hình thuần Việt thì Project S lại hướng đến 1 cốt truyện viễn tưởng và chứa đựng nội dung thần thoại Hy Lạp nhiều hơn.

Được biết trong năm 2010 vừa qua, ông Đặng Hồng Quang – Giám đốc game online điều hành Game điện thoại Studio South(GSS) đã từng phát biểu: “GSS đã bắt đầu thực hiện Project S full 3D MMORPG từ 2009 và VNG xem đây là một mục tiêu chiến lược của công ty và được đầu tư rất nghiêm túc. Tuy nhiên chữ S trong Project sẽ là tượng trưng cho “secret” (bí mật) trái ngược hoàn toàn với ý nghĩa bản đồ Việt Nam mà nhiều game online Thiên Kiếm dự đoán ban đầu”.

Dù đã được phía VNG tiết lộ cách đây hơn 1 năm thế nhưng mọi game Thiên Kiếm mobile thông tin và hình ảnh về dự án này chỉ hiện hữu vỏn vẹn trong 3 tấm artwork của game miễn phí. Trong khi nội dung cốt truyện lẫn hình ảnh trò chơi vẫn còn là một bức màn mí mật lớn gây nên không ít sự tò mò chú ý cho phía cộng đồng game thủ Thiên Kiếm nước nhà trong suốt thời gian qua.

Thì mới đây một đoạn video clip về dự án Project S này đã tải game Thiên Kiếm mobile chính thức được công bố trên mạng YouTube. Thông qua đó thì đây chỉ là một đoạn trailer demo thử nghiệm cho Project S của Game Studio South – nhóm trực tiếp tham gia phát triển dự án thực hiện trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên đoạn trailer này cuối cùng đã không được duyệt.

Clip được làm trong gần 3 tháng với 3 người làm việc liên tục từ game mobile khâu nội dung, storybroad, art, đến dựng phim, kỹ xảo, âm thanh. Đây có thể xem là bước thử nghiệm ban đầu cho những trailer game về sau này.

Dù sao thì thông qua đoạn trailer demo này chúng ta Tải Game Hay điện thoại di động cũng phần nào nhận thấy cốt truyện của Project S sẽ mang nội dung Thần thoại Hy Lạp nhiều hơn khi nhắc đến tên vị thần chiến tranh – Ares. Ngoài ra còn có thể dễ dàng nhận ra 2 chủng tộc chính mà người chơi Thiên Kiếm có thể tham gia là Con Người và Hộ Thần của vùng đất Aragon.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/du-project-s-cua-vng-se-mang-thien.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa