Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhìn lại những game online đã ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nhìn lại những game online đã ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 - Mobile vệ thần

Trong đó có những trò chơi bước đầu đã tạo được ấn tượng mạnh với game thủ Việt như DayBreak Online hay Tam Quốc Chí 3D.

Giáng Ma Thiên

Trò chơi kể về cuộc chiến xoay quanh 3 thế lực là Thiên – Ma – Nhân để giành quyền thống trị trái đất. Ngoài ra game Vệ Thần cung cấp đến 5 lớp nhân vật chính với mỗi nhân vật sở hữu khoảng 52 chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Như vậy tổng số kỹ năng trong Giáng Ma Thiên (GMT) là 260 chiêu bao gồm chiến đấu, phòng thủ, hỗ trợ bị động và chủ động. Đặc biệt các chiêu thức còn có hiệu ứng phụ trợ đi kèm như Băng, Độc, Choáng, Nộ,… rất phong phú trong chiến đấu. Từ đó hệ thống tạo ra vô vàn cách thức phát triển nhân vật cũng như kiểu PK phong phú, góp phần tránh tạo sự nhàm chán cho người chơi.

Không chỉ vậy, GMT còn sở hữu một số tính năng đặc biệt mà các webgame nhập vai không có như Đấu Trường Xếp Hạng. Đây chính là tính năng duy nhất mà chỉ các webgame đánh theo lượt mới có như Long Tướng, Chân Long Giáng Thế,… Và điểm đột phá mới nữa của game Vệ Thần là phó bản kiểu MOBA. Theo đó khi lên cấp 33 người chơi sẽ được tham gia vào chiến trường này. Mỗi tổ đội là 5 người, được mua dụng cụ chuyên biệt và tất cả sẽ phải công – thủ qua lại cho đến khi trụ phe bên kia bị phá vỡ.

Tiên Kỷ

Được mệnh danh là webgame 3D nhập vai thế hệ thứ IV, Tiên Kỷ (TK) rất tự tin sẽ trở thành một hiện tượng lớn trong thời gian tới với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng lối chơi được mở rộng thêm rất nhiều. Đặt chân vào thế giới tiên hiệp của trò chơi, bạn sẽ được thỏa sức thi triển phép thuật “hô mưa gọi gió” và trải nghiệm cảm giác lướt đi trong không trung hoặc sở hữu vô số thú cưỡi chỉ có trong thần thoại.

Bên cạnh thế mạnh về mặt đồ họa thì trò chơi cũng mang đến game vệ thần mobile cho game thủ Vệ Thần các tính năng đặc sắc khác, tiêu biểu như hệ thống chiến đấu theo dạng ATB (Active Time Battle) độc đáo. Để làm nên sự mới lạ và tận dụng sức mạnh đồ họa của mình, TK còn lồng ghép xen kẽ vào đó những đoạn cắt cảnh mang chút hơi hướm điện ảnh. Ngoài ra game java cũng giới thiệu nhiều tính năng thú vị như tiến hóa hộ vệ (cùng chiến đấu với nhân vật chính) hay các trận đánh boss vô cùng đẹp mắt và gay cấn, đòi hỏi khả năng sắp xếp đội hình của người chơi.

Đại Việt Truyền Kỳ

Được biết Đại Việt Truyền Kỳ (ĐVTK) thuộc thể loại MMORPG 2D, Vệ Thần có hình ảnh mang hơi thở dân tộc, tính năng vô cùng thú vị, hấp dẫn. Bối cảnh trò chơi Vệ Thần kể về thời khắc nước Đại Việt ta dần suy yếu, bên ngoài các cường quốc lăm le xâm lược, bên trong giặc cướp tàn phá khắp nơi. Lúc này, đệ tử của lục đại gia tộc “Con rồng Cháu tiên” sẽ phải xả thân cứu ước, cứu dân và chặng đường của người chơi cũng bắt đầu từ đây.

Trò chơi có rất nhiều điểm nổi bật như hệ thống môn phái đa dạng, mỗi phái đều tin tức game vệ thần có điểm độc đáo và khắc chế nhau với nhiều nét tương đồng với hệ thống ngũ hành của Võ Lâm Truyền Kỳ. Hệ thống thú nuôi đa dạng, hình ảnh đẹp mắt và sẽ rất phù hợp với những game thủ chú trọng và ngoại hình, ngoài ra thú nuôi còn có những tính năng rất thú vị như sinh sản, tẩy tủy, kỹ năng thú nuôi,… Tuy nhiên điều đang gây ra tranh cãi hiện nay là ĐVTK vay mượn quá nhiều hình ảnh từ các game do Trung Quốc sản xuất nên không thể hiện được tinh thần dân tộc.

Đảo Hải Tặc

Thuộc thể loại webgame nhập vai 2D, song lối chơi Vệ Thần của Đảo Hải Tặc (ĐHT) lại có phần tách biệt so với các sản phẩm cùng thể loại do không tồn tại hệ thống cấp độ. Nếu như đồ họa không phải thế mạnh thì phần tính năng gameplay lại là sự vượt trội đáng nể. Đơn cử là tính năng không cấp độ trong thể loại MMORPG. Điều này khiến cho quá trình trải nghiệm game của người chơi không còn bị phụ thuộc vào việc cày kéo, săn tiền, đập đồ,… mà ngược lại, mọi tiến trình chinh phục là cả chặng đường tìm hiểu, khám phá đúng chất One Piece.

Nói chung bạn có thể tự do làm những gì mình muốn, suy nghĩ, sáng tạo để tìm cách gia tăng Lực chiến cho nhân vật thông qua các món trang bị, thuộc tính, pet, cánh, kỹ năng, ngũ hành tương khắc,… vì đây chính là thước đo sức mạnh của nhân vật. Tuy nhiên, Lực chiến chưa phải là điều tiên quyết cuối cùng để khẳng định đẳng cấp của 1 nhân vật trong One Piece Online. Vì để có thể di chuyển sang các vùng đất khác, tham gia phụ bản lẫn chiến trường thì buộc người chơi Vệ Thần phải có số điểm Wanted tương ứng.

Chư Tiên Liệt Truyện

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa Chư Tiên Liệt Truyện (CTLT) với các  tải game vệ thần mobile webgame khác chính là thiết kế phần hậu cảnh theo phong cách tranh thủy mặc. Tuy rằng không nhấn mạnh vào chi tiết nhưng đó lại chính là điều giúp cho người chơi nhận ra rằng CTLT thật sự nổi bật và đáng để tìm hiểu, khám phá. Bên cạnh đó, hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng nhận được sự đầu tư, tiếp tục mang đến cho game thủ các trận chiến hoành tráng với phép thuật rợp trời.

Về lối chơi, dù phía NSX cho biết không đặt nặng đến yếu tố Tải Game Hay điện thoại di động cày cấp nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng mình chưa thể nói lời tạm biệt với lối chơi truyền thống ở web game mobile Trung Quốc. Nói một cách đơn giản, bạn vẫn sẽ khởi đầu hành trình bằng cách làm nhiệm vụ, tăng cấp rồi lần lượt thực hiện những công việc bắt buộc khác như cường hóa trang bị, nâng cấp Ngũ Hành – đây là yếu tố chủ lực giúp gia tăng sức mạnh nhân vật Vệ Thần trong CTLT.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/nhin-lai-nhung-game-online-ra-mat-tai.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile