Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thật khó để có thể đưa MU Việt Nam trở lại thời hoàng kim - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Thật khó để có thể đưa MU Việt Nam trở lại thời hoàng kim - Game mobile thiên địa quyết

Chính sách miễn 100% chi phí reset tại server Kundun của MU Việt Nam có thực sự Thiên Địa Quyết là bước tiến mới giúp vực dậy lục địa già cỗi này, hay lại là chiêu bài mới nhằm kéo dài sự hấp hối của cây đại thụ làng game Thiên Địa Quyết?

Sau những trận công kích của cộng đồng game java, ban điều hành MU Việt Nam đã thể hiện động thái tích cực thông qua hàng loạt event hấp dẫn mang tính cộng đồng cao. Đặc biệt, sự xuất hiện của máy chủ reset Kundun là minh chứng cụ thể nhất của quyết tâm chấn hưng lục địa MU từ Nhà phát hành.

Đi ngược với lịch sử của những server trước đó, Kundun là bước chuyển lớn tin tức game thiên địa quyết mang tính đột phá của MU Việt Nam. Ngoài những chính sách hấp dẫn: không sát nhập, không có sub VIP và vô số quà tặng hỗ trợ giá trị, điểm nhấn của server mới Kundun là reset hoàn toàn miễn phí.

Sự mạnh tay này của nhà phát hành đã được cộng đồng game thủ Thiên Địa Quyết hưởng ứng bằng làn sóng di dân cực lớn và tạo nên không khí sôi động tại thành phố mới Kundun. Trái với sự ủng hộ của hầu hết các chiến binh tâm huyết, không ít người chơi lại tỏ ra đa nghi: “Phải chăng đây chỉ là chiêu bài mới nhằm kéo dài sự hấp hối của một lục địa đã hết thời?”

Và topic “Hoàng Kim trở lại” của game thủ MrSkeleton như “mồi lửa châm ngòi” cho những bức xúc dồn nén lâu ngày không được giải tỏa: “Sao Nhà phát hành không giải quyết cho rốt ráo những vấn đề đang tồn đọng đi rồi hãy event với y viếc???”. Tệ hơn, người chơi Thiên Địa Quyết tải game thiên địa quyết mobile prolorencia còn sáng tác hẳn một bài thơ để châm biếm server mới của nhà phát hành: “Đừng nhặt con ốc vàng. Sóng xô vào tận bãi. Những cái gì dễ dãi. Chẳng bao giờ bền lâu”.

Còn game thủ Vác Dao Đòi Thuê lại chẳng màng tới tương lai: “Hoàng Kim không trở lại lần thứ hai đâu…Hãy để hoàng kim ở mãi trong tim”. Dù cách nhìn nhận vấn đề chưa hoàn toàn chính xác nhưng điều này đã phần nào chứng tỏ những nỗ lực trước đây nhằm chấn hưng MU của đội ngũ vận hành game vẫn chưa được phát huy triệt để và làm hài lòng tất cả “thượng đế”.

Máy chủ Kundun đã chứng minh “Hoàng Kim trở lại” bằng Tải Game Hay điện thoại di động số lượng người chơi game mobile tăng 70% trong ngày đầu ra mắt.

Dù vẫn còn vấp phải vài sai sót trong quá trình điều hành nhưng game thiên địa quyết mobile với sự chịu chơi Thiên Địa Quyết, chịu chi của NPH thì thiết nghĩ chuyện tiền nong không phải là tất cả mà mục tiêu cuối cùng chính là giữ chân cộng đồng game thủ tâm huyết.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/that-kho-e-co-ua-mu-viet-nam-tro-lai.html
Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết