Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Game thủ Kiếm Rồng sợ cường hóa đồ vì quá hên xui - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Game thủ Kiếm Rồng sợ cường hóa đồ vì quá hên xui - Vấn Kiếm mobile

Từ trước đến nay, cường hóa, tinh hóa trang bị Vấn Kiếm được xem là tính năng vấn kiếm quan trọng được các game thủ đặc biệt quan tâm. Sự khác nhau về chỉ số của vũ khí, đồ đạc phân chia cấp độ, đẳng cấp giữa những người chơi với nhau. Chính vì vậy, tỷ lệ đập đồ, ép đồ luôn là vấn đề bị các game java “soi” kỹ nhất.

Đối với các item trắng trong game Kiếm Rồng (chưa từng cường hóa) thì phần trăm ép đồ lên cấp +3, +5, thay đổi chỉ số sát thương, pháp thuật rất dễ dàng. Nhưng khi đã ở level cao việc gia tăng sức mạnh không còn là chuyện đơn giản nữa.

Lúc này, Bột cường hóa, Tinh linh, Giấy đảm bảo trang bị trở nên “quý hơn vàng”. Mới đây, cash shop Kiếm Rồng bất ngờ giảm giá 50% Hoa hồng tặng bạn Vấn Kiếm và các loại Huy hiệu để hỗ trợ gia tăng tỷ lệ tinh hóa đã trở thành tiêu điểm bàn tán, đánh giá của dân cày.

Thế nhưng, dù mất nhiều tiền của để mua đồ trang bị này, đôi khi người chơi vẫn phải “ngậm trái đắng” vì tỷ lệ “đập đồ” rất hên xui. Chuyện nâng cấp item thất bại đã trở thành cơm game vấn kiếm mobile bữa khiến không ít game Vấn Kiếm “ngủ không yên”. Gamer YuriaKira cay cú: “Hôm nay mình xài Hoa hồng tinh hóa nhưng vẫn thất bại. Mặc dù đã tận dụng 44.000 tinh linh, tận dụng hết cả những cơ hội có thể gia tăng tinh hóa từ 1% của gói dịch vụ 7 ngày”.

Để chứng minh nâng cấp đồ đạc hên xui như đánh vé số, thành viên tải game vấn kiếm mobile Kanchun chia sẻ: “Kan mua bông hồng, Huy hiệu người dịch chuyển, hết 20.000 tinh linh, 22 vé đưa cây kiếm từ Tuyệt phẩm lên Huyền thoại…quy ra là do hên xui hết”. Thành viên inFamous lại dẫn chứng “Hôm nay nhờ bạn vào log acc đập dùm, có inet, có người dịch chuyển, có hoa hồng, 19 cú không lên được Huyền thoại. Vậy là ngậm ngùi, chờ khuya làm thử vài cú chơi cho vui thì nó lại lên Huyền thoại mất tiêu. Hên xui quá…”.

Trong Kiếm Rồng, vật phẩm tinh hóa có 5 cấp đi từ tin tức game vấn kiếm Thông thường – Cao cấp – Đặc biệt – Tuyệt phẩm và cao nhất là Huyền thoại, số người chơi game mobile có được vật phẩm Huyền thoại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Sức mạnh của các vũ khí cao cấp hiện nay cũng chỉ dừng lại ở +16.

Như vậy, việc lên cấp đồ đạc xem ra là cả một hành trình thế giới game điện thoại nhờ vào sự may mắn của mỗi người. Đây cũng là điểm cuốn hút, khẳng định đẳng cấp của các vật phẩm đỉnh cao khiến người chơi Vấn Kiếm phải mê mẩn.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/game-thu-kiem-rong-so-cuong-hoa-o-vi.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ