Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Game mới Võ Lâm Mobile ra mắt game thủ Việt - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Game mới Võ Lâm Mobile ra mắt game thủ Việt - Võ lâm 3 mobile

Danh sách các gMO hỗ trợ hệ điều hành iOS tại Việt Nam tiếp tục trở võ lâm 3 nên phong phú hơn với sự góp mặt của Võ Lâm 3 Mobile.

[gMO] Thời gian gần đây, những ai đang sở hữu thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS tin tức game võ lâm 3 đã bắt đầu có cho mình khá nhiều lựa chọn khi muốn đặt chân vào thế giới gMO. Sau những Tình Kiếm, Thủy Hử 3D thì sắp tới đây, bạn sẽ được tiếp cận với một gMO nhập vai mới nữa mang tên Võ Lâm 3 Mobile (VLM). Trò chơi được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D và xây dựng bối cảnh vào cuối đời nhà Kim, xoay quanh cuộc chiến giữa 3 thế lực: Chính phái, Tà phái và Trung lập.

Mặc dù phân chia thành 3 thế lực, thế nhưng game võ lâm 3 mobile số lượng môn phái game mobile trong Võ Lâm 3 lại rất phong phú với tổng cộng 9 lựa chọn (mỗi thế lực 3 môn phái), bao gồm Thiếu Lâm, Nga My, Võ Đang, Đường Môn, Thúy Yên, Thiên Vương, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Minh Giới. Phương thức chiến đấu cũng như bộ chiêu thức của từng môn phái cũng được xây dựng gần gũi với các MMORPG võ hiệp truyền thống trên PC.

Hỗ trợ cả Android lẫn iOS, do đó chất lượng hình ảnh trong Võ Lâm 3 tải game võ lâm 3 mobile được thực hiện khá tốt và trông thu hút hơn nhiều gMO nhập vai hiện nay, vốn nhắm đến yếu tố phổ thông – tương thích với nhiều dòng máy chứ không chăm chút kỹ lưỡng cho đồ họa. Thao tác điều khiển nhân vật cũng như cách bố trí giao diện chính ở Võ Lâm 3 không có nhiều khác biệt, vì vậy bạn sẽ dễ dàng nắm bắt chỉ sau ít phút tham gia.

Về mặt tính năng, Võ Lâm 3 cũng quy tụ đầy đủ các lựa chọn thế giới game điện thoại thường thấy ở thể loại này, tiêu biểu như: kinh mạch, thú cưỡi, cận vệ, cường hóa trang bị, ngũ hành,…Nhờ vậy bạn sẽ không cảm thấy sự thiếu thốn về mặt nội dung khi tham gia game java vào tựa gMO này. Ngoài ra, người chơi Võ Lâm 3 còn được thử thách sức mạnh bản thân với hệ thống phụ bản đánh boss mỗi ngày và thu về nhiều phần thưởng giá trị.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/game-moi-vo-lam-mobile-ra-mat-game-thu.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long