Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nhất Kiếm mở liền 3 tính năng hot trong phiên bản tháng 11 - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Nhất Kiếm mở liền 3 tính năng hot trong phiên bản tháng 11 - Game mobile thống lĩnh

Trong số các web game Thống lĩnh trên thị trường Việt Nam, hiếm có sản phẩm nào Thống lĩnh chăm chỉ cập nhật phiên bản cũng như tính năng mới như webgame Nhất Kiếm, tháng nào Nhất Kiếm cũng cho ra mắt các bản cập nhật quan trọng để làm phong phú thêm nội dung của game java.

Trong phiên bản sẽ được ra mắt vào 24 tháng 11 này, Nhất Kiếm gây bất ngờ lớn game thống lĩnh mobile với game thủ khi cho ra mắt liền 3 tính năng mới là:

Tính năng Võ Lâm Tranh Bá

Cuối thời Bắc Tống, quốc vận dần suy, tuy có thừa tướng Lí Cương tin tức game thống lĩnh đích thân đứng ra chỉnh đốn quân đội triều chính nhưng trong võ lâm vẫn khuyết thiếu một vị võ lâm minh chủ, khiến quân sĩ không người chỉ huy, khó lòng tụ tập quần hùng. Thừa tướng Lí Cương đối với chuyện của võ lâm tuy có lòng nhưng lực bất tòng tâm nên đã quyết định tổ chức một giải đấu tranh bá võ lâm để chọn ra minh chủ võ lâm thống lĩnh hảo hán giang hồ, giải cứu Trung Nguyên.

Tính năng Võ Lâm Tranh Bá sẽ diễn ra hàng tuần, hệ thống sẽ lựa chọn những tải game thống lĩnh mobile cao thủ trên bảng xếp hạng đẳng cấp và lực chiến để tiến hành tổ chức thi đấu chọn ra Võ Lâm Minh Chủ.

Tính năng Khiêu Chiến Giang Hồ

Khiêu chiến Giang Hồ với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Phụ bản mới Tuyệt Quy Đảo

Giang hồ tương truyền rằng Tuyệt Quy Đảo một đi không trở lại, thế giới game điện thoại là nơi hung hiểm bậc nhất trong Nhất Kiếm. Tuy nhiên với nhiều kho báu game mobile, bí tịch được ẩn giấu trên đảo, nhân sĩ giang hồ Thống Lĩnh vẫn không ngừng khám phá Tuyệt Quy Đảo và khiêu chiến 3 vị đảo chủ.

Với những cập nhật hấp dẫn và đa dạng như trên, game thủ Thống Lĩnh chắc hẳn là sẽ còn rất nhiều thử thách để khám phá trong thời gian tới.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/nhat-kiem-mo-lien-3-tinh-nang-hot-trong.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần