Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Game chiến thuật ngày càng được ưa chuộng trên di động - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Game chiến thuật ngày càng được ưa chuộng trên di động - Mobile tam quốc truyền kỳ

Dù không ồn ào và đông đúc như thể loại nhập vai, MMO chiến thuật vẫn tạo được sức hút rất lớn đối với game thủ, nhất là các sản phẩm lấy đề tài Tam Quốc.

Chính vì quá quen thuộc với game thủ Việt nên không nhiều game java online game tam quốc truyền kỳ mobile chiến thuật Tam Quốc giữ vững được vị thế nếu thiếu đi tính đột phá, sáng tạo. Giữa hàng loạt sản phẩm na ná nhau, những cái tên như webgame Tam Quốc Truyền Kỳ (SGame), Ngọa Long (VNG) và gMO Tào Tháo Truyện (MCGame) là một trong số ít game gây được ấn tượng tốt cho người chơi.

Với việc tái hiện lại đầy đủ các nét đặc sắc của Tam Quốc Chí như dụng binh, tính kế, mai phục, công thành, Tam Quốc Truyền Kỳ và Ngọa Long được quan tâm bởi thể loại chiến thuật mới mẻ giữa hàng tá webgame nhập vài cày cấp. Tuy nhiên, thiết bị đồ sộ như PC không thể tin tức game tam quốc truyền kỳ đáp ứng tối đa được điều kiện cần của game chiến thuật là chọn thời điểm đánh thành hợp lý, chính xác, dẫn đến tình trạng người chơi phải tốn rất nhiều thời gian ngồi canh chừng thành trì cả ngày.

Ngọa Long trên mobile

Hai tựa game trên đã xuất hiện được một thời gian và tạo tiếng vang lớn, dù vậy cộng đồng vẫn luôn muốn kiếm tìm một cảm giác trải nghiệm mới. Điều này nhanh chóng được chứng thực khi gần đây, Ngọa Long đã cho ra mắt phiên bản trên dòng smartphone ngay trước thềm năm mới. Thêm vào đó, xu hướng giải trí trên smartphone và tablet ngày càng được ưa thích, do đó mà các NPH liền nhanh chóng định hướng và mở rộng các sản phầm đời sau của mình thiên về phía nền tảng mới tiện lợi hơn.

Về phần mình, 3T có thể chơi “mượt” trên tất cả các thiết bị: PC với client làm riêng, mobile và tablet. Nhìn chung về lối chơi dàn quân và đánh theo lượt, game Tam Quốc Truyền Kỳ có nhiều nét tương đồng với Tam Quốc Chí và Ngọa Long. Ngoài ra dù bị xếp vào dòng gMO nhưng 3T vẫn tải game tam quốc truyền kỳ mobile sở hữu cho riêng mình gameplay sâu sắc và hệ thống chiến đấu sử dụng cự ly chân thực không thua kém những đàn anh trên nền tảng web. Nhờ vậy người chơi vẫn dễ dàng điều binh khiển tướng ở bất kỳ nơi đâu và ở bất kỳ thời điểm nào mà không cần bỏ nhiều thời gian ngồi trước PC.

Tào Tháo Truyện

Tuy sở hữu khả năng cơ động đặc thù như vậy nhưng điểm trừ 3T là không mấy “đã mắt” khi chạy trên dòng máy Symbian do kích cỡ màn hình nhỏ. Game mobile chỉ cho thấy chất lượng tốt nhất nếu được chạy trên smartphone, tablet sử dụng Android. Sau 2 server đầu tiên, 3T thế giới game điện thoại đang chuẩn bị cho server thứ ba tong vài ngày tới. Trong tương lai gần, game sẽ chính thức có mặt trên hệ điều hành iOS, hoàn thiện yếu tố đa nền như được giới thiệu ngay từ ngày ra mắt.

Đầu năm 2013, thị trường game Việt lại chào đón Tam Quốc truyền kỳ thêm loạt game Tam Quốc Truyền Kỳ chiến thuật Tam Quốc mới xuất hiện như: Tam Quốc Chí 3D, Đông Phong, Thần Long,… Tuy chưa ổn định và có hướng phát triển rõ ràng nhưng có thể nói, trong năm mới, thể loại chiến thuật và đề tài Tam Quốc vẫn là “miền đất hứa” cho những NPH game online tại Việt Nam.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/game-chien-thuat-ngay-cang-uoc-ua.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ