Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Người chơi Hùng Bá Thiên Hạ kéo nhau đi đánh Tần Thủy Hoàng - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Người chơi Hùng Bá Thiên Hạ kéo nhau đi đánh Tần Thủy Hoàng - Mobile thời đài hùng vương

Trong 12 phó bản của webgame Hùng Bá Thiên Hạ thì Cung A Phòng (tức cung điện năm xưa của bá vương Tần Thủy Hoàng) được xem là thành trì đầu tiên mà game thủ Thời Đại Hùng Vương Thời đại hùng vương phải vượt qua nếu muốn tiến sâu vào các trận chiến kinh thiên tiếp theo.

Phó bản này tái hiện lại trận chiến khốc liệt cách đây hơn 2000 năm khi Tây Sở Bá Vương chiêu binh nổi dậy lật đổ nhà Tần. Để thể hiện quyền lực bá vương của mình, Tần Thủy Hoàng đã cho xây dựng Cung A Phòng thành một cung điện nguy nga như một thiên đường dưới hạ giới hoành tráng nhất thời bấy giờ. Tuy nhiên, ngoài chức năng là chốn the phòng cho hơn 3000 cung tần mỹ nữ, Tần Thủy Hoàng cũng nổi tiếng là một nhà đại tài quân sự nên đã xây dựng Cung A Phòng vững chắc như một thành trì bảo vệ cho mình.

Đến một ngày nhà Tần lâm vào phút suy vong, Tây Sở Bá Vương tin tức game thời đại hùng vương đã mang theo hàng chục nghìn binh mã tiến đánh lật đổ nhà Tần. Cung A Phòng được Tần Thủy Hoàng xác định là nơi tử chiến với Tây Sở Bá Vương nên đã rút toàn bộ binh lực Thời Đại Hùng Vương vào đây cố thủ. Trận đại chiến đến, sau một thời gian dài dốc toàn lực chiến đấu, cuối cùng Tây Sở Bá Vương cũng đã biến Cung A Phòng của Doanh Chính Tần Thủy Hoàng thành đống tro tàn.

Giờ đây Cung A Phòng lịch sử sẽ chính thức sống dậy trong Hùng Bá Thiên Hạ. Phó bản Cung A Phòng được chia làm 2 tầng, thiết kế theo hình bát quái trận, bố trí hàng nghìn cấm quân và boss có sức mạnh kinh thiên nhất gồm: Hồ Hợi và Triệu Cao canh giữ phi tầng, mỹ nữ.

Tuy nhiên vượt qua bức tường thành này chưa phải đã xong, mà người chơi sẽ phải trực tiếp giáp chiến với hồn ma của Tần Thủy Hoàng – đây mới là cuộc chiến kinh thiên động tải game thời đại hùng vương mobile địa nhất mà người chơi Thời Đại Hùng Vương lần đầu tiên được ném mùi sợ hãi, hồn bay phách tán. Nếu game java may mắn vượt qua sẽ nhận được nhiều vật phẩm quý hiếm, kho báu, đồng thời cũng là những anh hùng cứu mỹ nhân.

Để tham gia trận chiến này, đòi hỏi game thủ phải huy động toàn thế giới game điện thoại lực của mình để chiến đấu. Điều đặc biệt, không chỉ đánh và dành chiến thắng, game thủ cần phải đưa Cung A Phòng trở thành tro bụi bằng cách khai hỏa đốt sạch chúng đi như Tây Sở Bá Vương năm xưa đã từng làm. Đây là điều cực kỳ quan trọng, nhằm tránh hậu họa về sau.

* Được biết tính đến 14h chiều ngày 15/3, số lượng game thủ Thời Đại Hùng Vương tham gia Hùng Bá Thiên Hạ đã lên đến 40.000 CCU, với 17 server khai mở. Đặc biệt từ ngày 16 – 18/5/2012, tất cả game thủ trên các máy chủ sẽ được nhận thêm vật phẩm in game mobile gồm: 125 Nguyên Bảo khóa game thời đại hùng vương mobile và 50.000 vàng khóa. Dự kiến với số lượng game thủ không ngừng gia tăng từng ngày như hiện nay NPH VNG sẽ phải mở thêm vài server nữa để phục vụ gamer.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/nguoi-choi-hung-ba-thien-ha-keo-nhau-i.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile