Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cửu Long Tranh Bá tiếp tục nâng cao vị thế của mình - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Cửu Long Tranh Bá tiếp tục nâng cao vị thế của mình - Mobile minh châu 2

Vừa qua NPH Dzogame đã chính thức mở cửa tính năng Trang Viên Chiến Minh châu 2 cho Cửu Long Tranh Bá và tiếp tục giúp nâng cao vị thế Minh Châu 2 của tựa MMORPG 3D này tại Việt Nam.

[MMORPG] So với phiên bản cập nhật mới đây nhất của game minh châu 2 mobile Cửu Long Tranh Bá (CLTB), trong đó cho phép người chơi trải nghiệm game java trên nền tảng Windows 64bit thì việc ra mắt tính năngTrang Viên Chiến tỏ ra thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Minh Châu 2 hơn rất nhiều. Đồng thời nó cũng sẽ giúp nâng cao vị thế của CLTB trong làng game mobile nhập vai 3D hiện nay.

Trên thực tế, Trang Viên Chiến là một hình thức công tải game minh châu 2 mobile thành chiến đòi hỏi các kỹ năng thủ thành tương tự như những gì mà chúng ta đã từng thấy qua Võ Lâm Truyền Kỳ. Tính năng này thực sự là yếu tố giúp các bang hội của CLTB thể hiện được sức mạnh Minh Châu 2  tính đoàn kết và sự nhanh nhạy về trí óc. Khác với các cuộc giao tranh đơn thuần diễn ra tại Huyết Sa Bình và Bá Vương Động, Trang Viên Chiến mở ra một cuộc hỗn chiến khốc liệt để chiếm lấy Lưu Vân Sơn Trang (Nam Xương) và Thanh Phong Sơn Trang (Hàng Châu), 2 tòa thành đồ sộ mà Kim Tiền Bang và Dã Thú Minh tin tức game minh châu 2 đang chiếm giữ.

Trang Viên Chiến tại mỗi cum máy chủ được thế giới game điện thoại đăng ký tối đa là 20 bang hội. Tuy nhiên, khi chính thức cho đăng ký trước ngày đấu khoảng 1 tuần (vào ngày 26/2 vừa qua) thì chỉ trong tíc tắc đã không còn một chỗ trống nào. Qua đó phải công nhận rằng cộng đồng Minh Châu 2 đã nắm bắt thông tin nhanh đến mức chóng mặt và vô cùng hào hứng với tính năng đầy hấp dẫn, thử thách này.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/cuu-long-tranh-ba-tiep-tuc-nang-cao-vi.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2