Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cửu Âm Chân Kinh tái xuất trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Cửu Âm Chân Kinh tái xuất trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile bát tiên

Thiên Long Bát Bộ 3 ra mắt Ngũ tông bí tịch làm cộng đồng Bát Tiên không ngừng xôn xao.

[MMORPG] Tương truyền rằng những tinh hoa võ học trong game bát tiên mobile game Thiên Long Bát Bộ 3(TLBB 3) được đại cao thủ của 5 tông phái sáng lập ra gồm Khí Tông – Nho Tông – Kiếm Tông – Ma Tông – Phật Tông nên được gọi là Ngũ Tông Bí Tịch. Những bí tịch này được đồn đại rằng đang bị phong ấn Bát Tiên tại phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh chờ đợi người đủ thực tài và bản lĩnh.

Nếu đủ can đảm vượt qua 25 boss đang canh giữ phụ bản tải game bát tiên mobile Hư Không Huyễn Cảnh, người chơi sẽ có cơ may “tận tay, tận mắt” lãnh hội các tuyệt học Bát Tiên vang danh thiên hạ mà trước đây chỉ từng nghe nhắc đến như Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Chân Kinh, Độc Cô Cửu Kiếm…Mỗi bí tịch bao gồm 3 đoạn thức (kỹ năng) và một nhân vật có thể lĩnh hội được tối đa là 3 bí tịch của bất kỳ tông phái nào. Như vậy tổng cộng nhân vật Ai là triệu phú sẽ có tối đa 9 kỹ năng và có thể kích hoạt liên hoàn chúng khi thi triển đoạn thức đầu tiên trong một bí tịch.

Nói rõ ràng hơn Ngũ Tông Bí Tịch được chia thành 4 loại thế giới game điện thoại phẩm chất game java Sơ Cấp – Hy Hữu – Truyền Thế và cao nhất chính là Tuyệt Thế. Phẩm chất càng cao thì yêu cầu số lượng Bí Tịch Tàn Diệp khi đổi càng nhiều. Riêng về phần cảnh giới lại có ảnh hưởng trực tiếp Bát Tiên tới tỉ lệ kích hoạt liên hoàn đoạn thức thứ 2 – thứ 3 sau khi thi triển đoạn thức 1. Còn cảnh giới tu vi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của chiêu thức, càng nâng cấp lên tầng càng cao thì chiêu thức càng có sức công tin tức game bát tiên phá mạnh mẽ game mobile.

So sánh thời gian khống chế của cảnh giới tu vi Sơ cấp và tầng 2
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/cuu-am-chan-kinh-tai-xuat-trong-thien.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian