Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Xuất hiện nhân vật có lượng HP siêu khủng ở Thiên Long Bát Bộ - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Xuất hiện nhân vật có lượng HP siêu khủng ở Thiên Long Bát Bộ - Mobile bát tiên

Nếu người chơi Bát Tiên đã từng sock khi thấy nhân vật NguyễnKiệt gây tiếng vang tin tức game bát tiên với mức máu 740k thì giờ đây chắc chắn sẽ phải “ngã ngửa” khi diện kiến HươngPhi – nàng Nga My xinh đẹp ở máy chủ Cuồng Phong Bạo Vũ khi có mức máu lên đến hơn 1 triệu HP.

Có kẻ khát khao cả một đời nhưng vẫn không thể đạt được một phần ba mức Ai là triệu phú máu nhưHươngPhi, vậy mà nữ game java này vẫn tỏ vẻ chưa hài lòng với chỉ số hiện tại và quyết tâm nâng cao hơn nữa. Cô nàng chia sẻ rằng mình vẫn còn 10 viên Tiềm Năng Chân Đan chưa sử dụng, đồng thời đang nung nấu ước mơ ép full ngọc 8 cho tất cả trang bị trong thời gian ngắn nhất.

Vừa qua, khi sở hữu được hai viên Lam Tinh Thạch cấp 8 (từ Anh Hùng Chuyển Đản), HươngPhi liền khảm ngay vào ám khí của mình. Sức mạnh như được tăng lên phần nào khiến nữ game thủ thích thú và đưa ra quyết định full ngọc 8 qua việc tham gia các event mở trứng, song song với việc thu mua từ các game thủ Bát Tiên khác. Vậy là không chỉ có ước mơ tăng mức máu lên cao nhất có thể, HươngPhi còn có tham vọng về một nguồn sức mạnh vô đối.

Được biết HươngPhi tên thật là Phương, một cô gái khả ái đang sinh sống tại Úc. Người bạn đồng hành thân thiết nhất của cô tại máy chủ này là cànglong (nhân vật Tiêu Dao cấp 119) – minh chủ liên minh NumberOne đình đám vừa chiến thắng tại giải Liên Minh Xưng Hùng, và đây cũng chính là phu quân trong game của HươngPhi.

Thiên Long Bát Bộ mở phiên đấu giá đầu tiên trong năm 2012

Tất cả game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB) sẽ có cơ hội đấu giá vật phẩm cùng nhau từ ngày 6/3 đến 23/3/2012 trong sự kiện Tranh Đoạt Bảo Vật.

Để tham gia phiên đấu giá, các tài khoản này cần sử dụng Kim Nguyên Bảo game bát tiên mobile (KNB) để mua các vật phẩm Bát Tiên trong Tiền Trang. Khi tiêu thụ đúng 1000 KNB, hệ thống sẽ ghi nhận lại và tặng cho tài khoản đó 1 điểm tích lũy. Số điểm tích lũy này được sử dụng để tham gia tranh đoạt các vật phẩm đang đấu giá.

Thời gian bắt đầu ghi nhận diểm tích lũy và thời gian bắt đầu  tải game bát tiên mobile tranh đoạt vật phẩm sẽ được chia thành 3 đợt theo quy định tại trang sự kiện. Mỗi đợt, sự kiện sẽ bật mí 3 món bảo vật cho người chơi Bát Tiên tranh đoạt. Khi số lượt từ 0 đến 1000, người chơi game mobile cần 1 điểm tích lũy để tham gia. Khi số lượt từ 1001 đến 2000, người chơi cần 2 điểm tích lũy để tham gia. Khi số lượt từ 2001 trở lên, người chơi cần 5 điểm tích lũy để tham gia.

Sau mỗi đợt, giải thưởng sẽ được trao cho tài khoản có lượt thế giới game điện thoại tham gia nhiều nhất. Trường hợp có nhiều tài khoản trùng lượt tham gia nhiều nhất, kết quả cuối cùng sẽ dựa vào thời gian ai đạt được sớm hơn.

Vật phẩm Bát Tiên đấu giá trong lần này gồm: Phật Ngữ 8 sao, 5 bí ngân 4, ngọc 7, 5 vải bông 4, Phi Tuyết 8 sao, 2 trứng Nham Hồn cấp 95,…
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/xuat-hien-nhan-vat-co-luong-hp-sieu.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian