Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thần Giới lại tiếp tục làm mới mình trong mắt người chơi - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Thần Giới lại tiếp tục làm mới mình trong mắt người chơi - Mobile ai là triệu phú

Thật thú vị khi trong cùng 1 ngày mà có đến 2 sản phẩm đồng loạt tiến hành Ai là triệu phú big update đó là webgame Thần Giới và game mobile online Hạo Thiên Kỳ Duyên.

Thần Giới lại tiếp tục làm mới mình trong mắt người chơi Ai Là Triệu Phú.

Đúng 10h ngày 31/5/29012, web game java đã tiến hành cập nhật một tin tức ai là triệu phú số tính năng mới với phụ bản Già Thiên Trận huyền bí, hệ thống Khí Linh – Trợ thủ chiến đấu mới và tối ưu hoá nhiều tính năng cũ.

– Điều chỉnh về điểm sôi nổi: Tăng thêm thành 150 điểm, chia thành 6 giai đoạn, mỗi ngày phần thưởng sẽ càng thêm phong phú.
– Điều chỉnh về thần thú bang hội: Độ khó sẽ thấp hơn so với boss thế giới.
– Ưu hoá tính năng ngồi thiền: Thêm phần cảnh giới, dễ dàng chuyên tu lịch luyện.
– Hệ thống huy chương mới của Thiên Giới Tầm Bảo: Chinh chiến huy chương.

Một mùa hè đầy nắng, rực rỡ và sôi động cùng Thần Giới. Hiện vẫn còn game ai là triệu phú mobile nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn trong big update hè 2012 sẽ được tiếp tục cập nhật đến toàn thể game thủ Ai Là Triệu Phú.

Hạo Thiên Kỳ Duyên cuồng nhiệt cùng Euro 2012

Game mobile online (gMO) Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức tải game ai là triệu phú mobile ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 7/5/2012 vừa qua và nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt người đăng ký tham gia. Con số này đã xô đổ mọi kỷ lục đối với dòng gMO Ai Là Triệu Phú trên di động hiện có mặt trên thị trường. Và để tri ân cộng đồng game mobile, NPH Game chính thức ra mắt phiên bản big update tháng 6 với nhiều tính năng mới cải tiến như: Nâng cấp độ lên max level 60, mở hệ thống Quốc chiến, mở hệ thống Bang Chiến, mở chức năng tháp trấn yêu.

Đặc biệt để hưởng ứng mùa Euro 2012 – Sự kiện bóng đá thế giới game điện thoại lớn nhất hành tinh và luôn nhận được đón nhận nhiệt tình của triệu triệu trái tim yêu bóng đá, NPH Hạo Thiên Kỳ Duyên cũng trân trọng giới thiệu cùng các game thủ Ai Là Triệu Phú sự kiện Công Hội Tranh Bá với phương thức thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra được quán quân!
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/than-gioi-lai-tiep-tuc-lam-moi-minh.html
 Triệu phú sẽ về tay ai