Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phát 1000 gift code Độc Cô Cầu Bại new - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Phát 1000 gift code Độc Cô Cầu Bại new - Mobile ai là triệu phú

Nhân dịp MMORPG 3D – Độc Cô Cầu Bại ra mắt phiên bản Ai là triệu phú closed beta không reset dữ liệu vào ngày 13/12/2012 mà NPH VTC Online đã gửi tặng đến bạn đọc Ai Là Triệu Phú của chuyên trang Game Playpark 1000 gift code Phá Lỗ giá trị.

Nhận 1000 gift code Độc Cô Cầu Bại từ fanpage Game Playpark trên mạng facebook.

“Phiên bản ra mắt vào ngày 13/12/2012 của Độc Cô Cầu Bại có tên là Duy Ngã Độc Tôn, đây cũng là tên gọi phù hợp với tên gọi của game java cũng như ý đồ của VTC Online. Và để chào đón game ra mắt, chúng tôi đã tung ra hàng loạt sự kiện dành cho người chơi Ai Là Triệu Phú thử sức game ai là triệu phú mobile chinh phục. Đáng chú ý trong số này là sự kiện Thách thức võ lâm. Đây cũng chính là hoạt động được nói đến trong hai câu thơ: Trăm triệu bày mời thiên hạ – Ai người bản lĩnh đả bại ta, từng gây nhiều tò mò cho game thủ trong những ngày đầu ra mắt game” – Đại diện NPH VTC Online chia sẻ.

Được biết khi người chơi Ai Là Triệu Phú vào game mobile sẽ có tải game ai là triệu phú mobile cơ hội được thử sức với một kẻ có sức mạnh và võ công cái thế, người đứng đằng sau giật dây gây mâu thuẫn toàn võ lâm. Và người chơi sẽ được trang bị toàn bộ các kỹ năng của môn phái mình theo đuổi và tìm cách đánh bại kẻ bí ẩn này! Các phần thưởng laptop Dell, smartphone Samsung Galaxy,…sẽ dành cho những vị anh hùng nào đánh cao thủ trên còn ít máu tin tức ai là triệu phú nhất. Còn nếu hạ được kẻ này đầu tiên, bạn sẽ là người duy nhất nhận ngay 100 triệu tiền mặt.

Cũng theo VTC Online, các máy chủ được mở trong Tải Game Hay điện thoại di động ngày ra mắt gồm có Đả Cẩu Bổng Pháp, Bắc Minh Thần Công và Lục Mạch Thần Kiếm. Đây đều là những chiêu thức võ công nổi tiếng gắn liền với những cái tên đã đi vào huyền thoại Ai Là Triệu Phú truyện Kim Dung như Đoàn Dự, Hư Trúc hay Hoàng Dung.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/phat-1000-gift-code-oc-co-cau-bai-new.html
 Triệu phú sẽ về tay ai