Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm tin làng eSport tuần 1 tháng 2 - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Điểm tin làng eSport tuần 1 tháng 2 - Mobile linh triều bình ca

Ngoài việc tung ra các đoạn highlight, nhiều tựa game Linh Triều Bình Ca cũng đang bắt đầu rục rịch cho ra mắt phiên bản mới trong khoảng thời gian này.

Trong tuần này “gã hàng thịt” Pudge đã trở lại với những cú hook tàng hình cực kỳ khó khăn và chuẩn xác đến từng centimet. Đoạn videoclip này cũng được đính kèm theo lời nhắn: “Nếu bạn nghĩ rằng đây là hack map thì đừng xem”. Ngoài ra chúng ta còn có dịp chứng kiến thêm một highlight được đánh giá hấp dẫn hệt như phim hành động trong trận đấu giữa Pacific và Mineski.

Chiêm ngưỡng các kỹ năng cần có khi chơi Heroes of Newerth thông qua video clip Adoptedirl Parentless Plays do game thủ EMAHL (Mỹ) thực hiện. Bên cạnh đó phần quảng cáo cho sự kiện mới của nhà phát triển S2 Games cũng gây ra rất nhiều xôn xao nơi cộng đồng game thủ Linh Triều Bình Ca khi lấy cảm hứng từ bộ tứ kỵ sĩ Khải Huyền, hãy cùng xem.

Chiến Thần tạo thêm nhiều trang bị cho tank và support

Thay đổi đầu tiên đến từ Stark’s Fervor. Stark’s Fervor là một trang bị cho phép gia tăng tốc độ tấn công, một trong những chỉ số quan trọng cho một carry. Bên cạnh đó, Stark’s Fervor còn cho hào quang độc nhất gia tăng tốc độ tấn công, khả năng hút máu cũng như tốc độ hồi máu cho các chiến binh đồng minh xung quanh. Mặc dù mang lại lợi ích cho các đồng đội, người được lợi lớn nhất từ Stark’s Fervor vẫn là carry của đội.

Để giảm bớt điều này, Riot đã quyết định làm lại Stark’s Fervor thành một trang bị mang lại lợi ích cho các chiến binh với vai trò thường mua trang bị có hào quang hơn như tank hay support. Và với những chiến binh mà hầu bao luôn eo hẹp như vậy, Recurve Bow nằm trong công thức ghép đồ sẽ hoàn toàn không phù hợp.

Bên cạnh đó, các chiến binh này sẽ muốn có lợi thế về tốc độ hồi chiêu (cooldown skill) và chỉ số cơ bản hơn là về tốc độ tấn công (attack speed) hay khả năng hút máu (life steal). Cuối cùng, Riot quyết định sẽ thay Recurve Bow bằng Kindlegem, mang lại cho chiến binh mang trang bị các chỉ số hợp lý hơn. Đồng thời, Stark’s Fervor sẽ được đổi tên thành Zeke’s Herald nhằm cảm ơn Zeke, một trong những người chơi Linh Triều Bình Ca có những đóng góp hàng đầu cho chương trình Refer-a-Friend của Chiến thần.

Thay đổi thứ hai đến từ trang bị Emblem of Valor. Công thức lên Emblem of Valor sẽ được thay đổi thành Cloth Armor + Rejuvenation Bead thay vì Vampiric Scepter + Rejuvenation Bead như trước. Emblem of Valor giờ sẽ tăng 25 giáp cho chiến binh sở hữu nó, đồng thời các chiến binh xung quanh sẽ nhận 10 Máu hồi mỗi 5 giây. Sự thay đổi này nhằm mang lại cho các chiến binh trong vai trò tank hay support có thêm lựa chọn nâng cấp từ trang bị khá phổ biến, Cloth Armor.

Với việc Kindlegem trở thành trang bị trong công thức của Stark’s Fervor, hay chính xác hơn là Zeke’s Herald, Chiến thần muốn mang lại một trang bị Linh Triều Bình Ca mới để nâng cấp từ Emblem of Valor. Vì Emblem of Valor được làm mới để dành cho tank và support, chúng tôi cũng muốn trang bị kia phải đảm bảo được vai trò này. Và thế là Locket of the Iron Solari ra đời.

Locket of the Iron Solari, được ghép từ Emblem of Valor và Heart of Gold kèm thêm 500 vàng, sẽ gia tăng 300 máu và 35 giáp cho các chiến binh. Đồng thời trang bị còn cho nội tại độc nhất tăng 15 máu hồi mỗi 5 giây lên các chiến binh đồng minh xung quanh. Khi kích hoạt sẽ cho kỹ năng độc nhất tạo một tấm giáp lên người chiến binh trang bị cùng đồng đội xung quanh, nhận vào tối đa 50 (+10 mỗi cấp) sát thương. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng là 60 giây.

Khái quát những thay đổi trong phiên bản mới (Ziggs) của Chiến Thần

Đôi nét về “chúa tể năng lượng” Invoker trong DotA 2

Về ngoại hình, Invoker (Kael) không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, những quả cầu năng lượng hay lượn lờ quanh anh chàng này giờ sẽ to, rõ và di chuyển nhanh hơn so với phiên bản DotA. Ba màu đặc trưng của Invoker giờ là Vàng, Xanh và Hồng.

Hai summon từ kỹ năng Forge Spirit được tạo hình lại trông dữ dằn, to lớn và hầm hồ hơn còn kỹ năng “burn mana” EMP khi được kích hoạt sẽ giống như một quả cầu sét lớn và sáng lòa. Trong khi Sun Strike bị thay đổi gần như hoàn toàn thì Chaos Meteor, kỹ năng được coi là đẹp mắt nhất của “chàng phù thủy” này vẫn trông giống một viên thiên thạch khổng lồ, rơi thẳng xuống rồi lăn và nổ tung tóe. Tường băng (Ice Wall) bị sửa lại bé hơn còn lốc xoáy Tornado bỗng hóa ra to lớn. Kỹ năng “chém gió” Defeaning Blast giờ đây trông cũng rõ ràng hơn cả về hiệu ứng và hình ảnh. Khi game thủ Linh Triều Bình Ca buff hiệu ứng Alacrity để tăng tốc độ tấn công vào mình hoặc đồng đội, trên đầu nhân vật sẽ hiện lên một thứ như “quả cầu mây” tỏa sáng lung linh và lạ mắt.

Điểm thú vị cuối cùng mà hãng phát triển thay đổi lại chính là những chiêu thức bắn thưởng của Invoker. Những tia lửa nhỏ mang đủ 3 màu cơ bản hòa trộn vào nhau một cách đẹp mắt sẽ từ từ bay về phía kẻ thù mang theo sát thương nguy hiểm.

Khủng Long thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng: Trận đấu khai xuân

Để chào đón môt mùa xuân mới với nhiều hi vọng mới cho linh triều bình ca cộng đồng Linh Triều Bình Ca Đế Chế Việt Nam, vào ngày thứ 4 8/2/2012 tới đây thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có trận đấu với Khủng Long Dinosaur. Đây sẽ là trận đấu khai xuân dành cho các fan hâm mộ AoE Việt.

Dinosaur (trái) và Chim Sẻ Đi Nắng (phải)

Chim Sẻ Đi Nắng, cái tên nói lên tất cả. Hiện tượng đặc biệt của năm 2010 trong cộng đồng Đế Chế Việt. Với thành tích hạ gục tất cả các tên tuổi lớn trong làng AoE Việt bây giờ, sau đó là những thành tích đạt được khi giao lưu với người Trung Quốc. Chim Sẻ chính là game java đứng vị trí số 1 tại Việt Nam tính ở cả 3 thể loại solo.

Dinosaur- Khủng Long, từng làm mưa làm gió ở khoảng thời gian đầu năm 2011 ở thể loại Assyrian. Anh là mẫu game thủ điển hình về sự chính xác và tính tế. Với phương pháp đánh Assyrian như được lập trình, hoàn hảo đến từng chi tiết, Dino là game thủ Linh Triều Bình Ca Việt Nam được cả cộng đồng AoE khu vực Châu Âu Bắc Mĩ kính nể nhờ vào thành tích hạ gục Top 5 thế giới Hill_Berries và chiến thắng trước No1 Assyrian khu vực Châu Âu RFR_Godl.

Game thủ tâm huyết của Đột Kích làm phim về Ghost Mode

Một đoạn phim dài gần 9 phút nói rõ những tâm huyết với Ghost Mode tin tức game linh triều bình ca của GhostClub, một clan được thành lập từ những ngày đầu mở chế độ clan của Đột Kích.

Tất cả các thông tin đều gói gọn trong clip này, Game8 không có bình luận gì thêm. Tuy nhiên, xin dẫn lại một câu khá kinh điển mà game thủ err300501 đã bình luận: “hack là không thể bị diệt… bình sinh hack là sinh vật kí sinh chỉ bi diệt khi chủ thể bị diệt(nói theo kiểu của em GÀ) kich hack thôi!”. Trong đoạn phim, game thủ có thể thấy sự phán đoán rất tuyệt vời cũng như các pha bunny-hop “thần thánh” của các thành viên GhostClub.

Lộ diện “lô hàng nóng” mới toanh của Đột Kích

XM8 Jasmine, Pistol SW66, WA 2000, M4A1 S Patriot… là những vũ khí có mặt trong phiên bản cập nhật 1098, phiên bản cập nhật dành cho Valentine.

FIFA Online 2 nhộn nhịp cuộc thi chiến lược gia xuất sắc

Sau khi được lên sóng GameTV, FIFA Online 2 lại tiếp tục nhộn nhịp với phong trào chia sẻ và phân tích chiến lược và chiến thuật trong trò chơi Linh Triều Bình Ca trực tuyến hấp dẫn này.

Vừa qua, ban quản trị khu vực FIFA Online 2 trực thuộc diễn đàn Việt Nam go.vn vừa tổ chức cuộc thi Chiến Lược Gia FIFA Online 2 bằng hình thức bài viết xuất sắc trên diễn đàn. Đây là cuộc thi nhằm giúp những người chơi mới đến với FIFA Online 2, hoặc đang trong quá trình luyện tập FIFA Online 2, có cơ hội tiếp cận với những phân tích, đánh giá và bình luận từ những game mobile xuất sắc. Đồng thời cũng giúp tất cả các gamer FIFA Online có dịp cùng ngồi lại với nhau để chia sẽ những kinh nghiệm hay, qua đó trui rèn thêm khả năng của mình.

Trong cuộc thi lần này, các nhà quản lý ưu tú của FIFA Online 2 đã đóng góp cho cộng đồng một kho tàng kiến thức đồ sộ, bằng những phân tích đánh giá xuất sắc, thể hiện cách nhìn tổng quan và chuyên sâu của những gamer kỳ cựu FIFA Online 2. Đây sẽ là kho kiến thức lớn cho gamer FIFA Online 2, và cũng là sự ghi nhận đóng góp của những người có trách nhiệm với cộng đồng game linh triều bình ca mobile FIFA Online 2 khi họ đã tạo ra những giá trị bền vững cho sự phát triển. Với những thành tích ấy, FIFA Online 2 xứng đáng là ngọn cờ đầu trong việc xây dựng cộng đồng gamer của làng game Linh Triều Bình Ca Việt.

Boxer được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng đội Slayer

Gần đây có một thông báo rằng Lim Yo Hwan “Slayer_Boxer” tải game linh triều bình ca mobile sẽ chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng đội game StarCraft II do anh thành lập nên, SlayerS. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Boxer sẽ tham dự vào thế giới eSports với một cương vị khác với game thủ kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 1999. Huấn luyện viên chính trước đây SlayerS_Cella, đã được bổ nhiệm vào tháng 5 năm 2011, sẽ được chuyển xuống vị trí trợ lý huấn luyện viên. Và Boxer sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của đội. Anh sẽ làm việc cùng Cella và Ryo Won, huấn luyện viên chiến thuật, để dẫn dắt team SlayerS.

Theo thành viên SlayerS_Jessica: “Việc bổ nhiệm Boxer Tải Game Hay điện thoại di động trở thành huấn luyện viên trưởng của đội là một quyết dịnh đúng dắn và tốt nhất cho đội tuyển Linh Triều Bình Ca trong thời gian này. Mùa giải này chúng tôi sẽ hoạt động dưới quyền của Boxer và tùy theo phong độ cũng như thành tích của đội để quyết định Boxer có tiếp tục vị trí này ở những mùa giải tiếp theo hay không”. Mùa giải đầu tiên của đội SlayerS dưới triều đại của Boxer sẽ được bắt đầu với mùa giải GSTl đầu tiên của năm 2012.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/iem-tin-lang-esport-tuan-1-thang-2.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ