Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm mặt các game online sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Điểm mặt các game online sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 - Game mobile ngũ long tranh bá

Rất nhiều webgame và game client mới sẽ được tung ra trong tháng 9/2012 này.

Tên game: Tiên Tích

Tiên Tích có tên gọi gốc là Tiên Lộ Tình Duyên thuộc thể loại webgame RPG đánh theo lượt. Tham gia vào game người chơi Ngũ Long Tranh Bá sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật chính là Người – Thần – Ma – Yêu để chống lại các thế lực phản nghịch. Cũng song song với thiên hướng phát triển nhân vật của mỗi người chơi mà bạn hoàn toàn có thể làm đảo lộn trật tự thế giới Tiên Tích.

Và một điểm nhấn nữa trong game chính là hệ thống bản đồ ẩn đặc sắc với vô số trang bị và đạo cụ quý hiếm khác nhau. Tuy nhiên, để có thể thành công đi ra khỏi nơi này thì đỏi hỏi người chơi phải có sức mạnh cá nhân hay tổ đổi vững vàng! Nhìn chung thì mọi hệ thống, tính năng của Tiên Tích khá giống với webgame Vua Pháp Thuật đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tên game: Phi Tiên

Được biết Phi Tiên thuộc thể loại webgame RPG đánh theo lượt, mang tin tức game ngũ long tranh bá nội dung tiên hiệp do NSX Kunlun phát triển. Game có tổng cộng 5 môn phái lớn bao gồm Chân Vũ, Mị Ảnh, Thiên Sư, Thiên Tôn, Phi Vũ. Theo đó mỗi phái đều có sở trường và sở đoản riêng biệt, cùng với hệ thống skill bổ trợ phong phú để người chơi Ngũ Long Tranh Bá khám phá.

Ngoài ra game cũng hỗ thêm sức mạnh cho nhân vật qua hệ thống Tiên Sủng và Trân Thú. Theo đó Tiên Sủng có đến trên 50 loại, mỗi loại đều có cá tính và hệ số chiến đấu khác biệt, thậm chí chúng còn có thể biến hình sau khi kết hợp với các loài khác để tiến đến một hình dạng hoàn mỹ nhất.

Tên game: Thế Chiến 2

Được biết Thế Chiến 2 là webgame chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, mỗi người chơi là một Nguyên Thủ quốc gia trong cuộc chiến chống phát xít. Game có các phần phụ bản với hàng loạt chiến dịch theo đúng tiến trình lịch sử, hệ thống tướng có thật được tái hiện vào game Ngũ Long Tranh Bá,…cùng khá nhiều nội dung chưa hé lộ.

Tên game: Thủy Hử Chi Mộng

Được biết Thủy Hử Chi Mộng thuộc thể loại webgame chiến thuật pha trộn yếu tố nhập vai, lấy tác phầm kinh điển Thủy Hử làm nội dung phát triển. Theo đó bối cảnh trò chơi diễn ra tại một ngôi làng nhỏ dưới chân núi vô danh. Từ đây, người chơi vào vai một chúa công và bắt đầu hành trình gây dựng uy danh của mình thông qua việc chiêu mộ các anh hùng hiệp nghĩa.

Đặc biệt game sẽ cho người chơi trải nghiệm từ những việc bình thường nhất như săn heo rừng, đánh sơn tặc, ác bá, đốn cây mở đường cho đến những nhiệm vụ bám sát cốt truyện như giúp Võ Tòng đả hổ tại núi Cảnh Dương, giúp Yến Thanh đưa thư cho Lý Sư Sư…Và cao hơn là từng bước chiêu mộ nhân tài, xây dựng sơn trang, vạch ra các chiến thuật tác chiến xuất sắc nhất cho Thủy Bạc Lương Sơn của riêng mình.

Tên game: Hậu Tây Du

Bối cảnh trò chơi diễn ra vào thời cực thịnh của nhà Đại Đường – Trung Quốc và Ngũ long tranh bá chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ tiểu thuyết Tây Du Ký. Theo đó trong game Ngũ Long Tranh Bá có tổng cộng 6 môn phái là Lăng Yên, Ngũ Trang, Phổ Đề, Quảng Hàn, Sư Đà và Thiên Vương cho người chơi lựa.

Ngoài ra Hậu Tây Du cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng quen thuộc của dòng game RPG đi trước. Chẳng hạn như các hình thức PK phong phú, hệ thống Boss phân cấp, hệ thống biến thân, hệ thống pháp bảo (hỗ trợ tấn công, phòng thủ, khống chế và phản đòn), hệ thống liên trảm (đánh quái nhận nhiều điểm kinh nghiệm hơn), hệ thống giải trí tích hợp trong game…Đặc biệt không thể không nói đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng phong phú với các loại như nhiệm vụ sư môn, nhiệm vụ bang hội, nhiệm vụ thảo phạt, nhiệm vụ thiên phạt,…

Tên game: Đại Chiến Mỹ Nữ

Được biết Đại Chiến Mỹ Nữ có tên gọi gốc là Shikihime Zoushi, thuộc game ngũ long tranh bá mobile thể loại webgame chiến thuật dàn trận mang đậm phong cách Nhật Bản. Nội dung trò chơi xoay quanh về đất nước Nhật Bản thời kì Heian khi các thế lực tà ác đang hoành hành và người chơi Ngũ Long Tranh Bá sẽ vào vai 1 Âm Dương Sư với khả năng điều khiễn những Mỹ Nữ xuất thân từ những truyền thuyết cổ xưa.

Đồng thời sự tồn tại một cách cân bằng giữa 4 thế lực lớn là Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ sẽ tạo sự cạnh tranh khốc liệt cho người chơi. Với nhiều bản đồ và tính năng phụ trợ như Trang Viên chiến, Viễn Chinh, Xuất kích, Chinh phạt…hứa hẹn mở ra một thế giới game chiến thuật dàn trận vô cùng mới mẻ cho game thủ Việt Nam khám phá.

Tên game: Thần Khúc

Thần Khúc có tên gọi tiếng Anh là Wartune thuộc thể loại webgame nhập vai (RPG) kết hợp chiến thuật mang lối đánh theo lượt (turn-based) lấy bối cảnh Châu Âu. Tham gia vào game java, Thần Khúc cho phép người chơi Ngũ Long Tranh Bá lựa chọn giữa 3 lớp nhân vật chính bao gồm Chiến binh, Cung thủ và Pháp sư. Mỗi lớp nhân vật sẽ sử dụng trang bị, vũ khí và sở hữu bộ chiêu thức riêng biệt.

Ở giai đoạn đầu, bạn chủ yếu làm quen với việc đánh quái. Tuy rằng game xây dựng hệ thống chiến đấu dạng turn-based nhưng không phải tất cả thao tác đều diễn ra tự động, đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của game. Ngay từ đầu trận, bạn hãy nhanh tay bấm phím tắt để thi triển kỹ năng, chúng sẽ giúp bạn gây được lượng sát thương lớn lên đối thủ.

Mặt khác kỹ năng cũng được chia thành nhiều loại, có loại mặc sức thi triển (chỉ cần chờ cooldown) hoặc có loại cần đủ điểm cuồng nộ thì mới sử dụng được. Song song đó, để tránh làm cho trận chiến trở nên nhàm chán thì Thần Khúc cũng giới thiệu tính năng Quick Time Event. Theo đó người chơi sẽ lần lượt bấm theo những phím mũi tên xuất hiện trên màn hình (giống như Audition) để tung ra đòn tấn công đặc biệt gây sát thương mạnh hơn. Do đó mà bạn hãy cố gắng bám sát thao tác nhân vật vì lượt đánh của 2 bên trông khá hỗn loạn nên sẽ khó theo dõi, nhất là đối với người chơi Ngũ Long Tranh Bá mới.

Nhìn chung thì hình ảnh webgame Thần Khúc trông khá bắt mắt, từ khung cảnh nền sinh động cho đến khả năng chuyển động trơn tru của nhân vật. Mặt khác đây cũng là webgame nhập vai kết hợp chiến thuật đầu tiên cho phép người chơi thỏa sức combo “đánh đấm” thông qua việc chủ động điều khiển nhân vật trong trấn đấu.

Tên game: Đấu Trường Lửa

Đấu Trường Lửa thuộc thể loại MMOARPG 3D do công ty 7luGame – Trung Quốc phát triển và YeahGame độc quyền phát hành tại Việt Nam, có lối chơi theo kiểu màn hình ngang tương tự Dragonica hay Rusty Hearts.

Theo đó hệ thống nghề nghiệp game được chia thành 9 loại thuộc 3 chủng tộc khác nhau là Thiên Hồ, Cự Linh và Võ Luyện. Đặc biệt số lượng kỹ năng cho nhân vật tương đối đa dạng, vượt hơn con số 100. Trong khi gameplay lại rất chú trọng vào lối đánh chiến thuật pha trộn thêm cả các yếu tố hành động đầy máu lửa!

Một tính năng khác đáng chú ý của game mobile là Đấu trường (Arena). Khi tham gia, tải game ngũ long tranh bá mobile game thủ sẽ có cơ hội chọn tới 5 chế độ chơi Ngũ Long Tranh Bá gồm Death Match (chiến đấu đến khi còn một người còn đứng vững), Survival (tiêu diệt toàn bộ đối phương trong khoảng thời gian hạn định), Capture the Flag (cướp cờ), Rotation (người chơi xoay vòng tấn công đối phương) và Break (phá hủy một món đồ trong trại địch để giành phần thắng).

Tên game: Bá Đao

Bá Đao là sản phẩm webgame RPG mới của NSX Miaodo Tải Game Hay điện thoại di động và đang vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc với số lượng máy chủ lên đến hàng trăm. Tuy nhiên, điểm nhấn khác biệt lớn nhất của Bá Đao so với các thể loại webgame “cùng mẹ” khác chính là việc hãng này đã mạnh dạn đầu tư một số tiền lớn để phát triển trò chơi, với mong muốn biến đây trở thành một tuyệt tác về thế giới Tiên hiệp trên nền web. Quả đúng là như vậy khi hình ảnh game Ngũ Long Tranh Bá có mức độ hiển thị chi tiết cao, ngoài ra các tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như PvE, PvP hay thậm chí là Pk đều được Miaodo đầu tư kĩ lưỡng.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/iem-mat-cac-game-online-sap-ra-mat-tai.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng