Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hậu Tây Du và Cung Đình Kế công bố ngày thử nghiệm - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Hậu Tây Du và Cung Đình Kế công bố ngày thử nghiệm - Mobile tây du ký

MMORPG 2.5D – Hậu Tây Du và webgame Cung Đình Kế đồng loạt thông báo game tây du ký mobile ngày thử nghiệm đến game thủ Tây Du Ký Việt Nam.

Hậu Tây Du closed beta vào ngày 12/9

Game điện thoại sẽ chính thức triển khai giai đoạn closed beta vào ngày Phong Vân Truyền Kỳ mobile 12/9/2012 tới và dự kiến kéo dài trong 8 ngày. Đặc biệt sau giai đoạn thử nghiệm này NPH Game mobile sẽ không reset dữ liệu của người chơi.

Ngoài ra Hậu Tây Du cũng mang đến những sự kiện hấp dẫn cho tất cả người chơi tham gia. Đặc biệt nhất là các game thủ đang chơi tại Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, MU Online, Dragonica sẽ được nhận ngay những lọ thuốc biến thân thành một trong năm nhân vật nổi tiếng của Tây Du Ký.

Bên cạnh đó thì sự kiện Cài Game miễn phí Rinh Vàng bắt tải game tây du ký mobile đầu từ ngày 10/9 đến ngày 17/9/2012 cũng sẽ giúp người chơi tải game online về máy có cơ hội sở hữu huy hiệu vàng Hậu Tây Du với giá trị cực cao hoặc dàn loa Sound Max nghe nhạc cực đã.

Cung Đình Kế alpha test vào ngày 11/9

NPH Cung Đình Kế vừa công bố ngày alpha test thế giới game điện thoại sẽ diễn ra vào ngày mai (11/9/2012) và ra mắt luôn trang chủ chính thức của trò chơi để người chơi vào nắm bắt thông tin.

Đại diện NPH TIK Game cho biết: “Mọi vấn đề về dịch thuật đã tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile được hoàn thành đến 99%, về kỹ thuật cũng đã sẵn sàng. Với một đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho game thủ được trải nghiệm Cung Định Kế hoàn thiện nhất. Tuy nhiên chắc chắn vẫn sẽ còn phát sinh nhiều vấn đề khi alpha beta. Do đó, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ để game Tây Du Ký ngày càng hoàn thiện hơn”.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/hau-tay-du-va-cung-inh-ke-cong-bo-ngay.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký