Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ trở thành phim truyền hình dài tập vào mùa hè này - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ trở thành phim truyền hình dài tập vào mùa hè này - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Sau khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện và Tinh Thần Biến được chuyển thể thành phim, đến lượt Võ Lâm Truyền Kỳ – thương hiệu làm nên tên tuổi của Kingsoft, chuyển thể thành phim truyền hình dài tập vào mùa hè này.

Các fans say mê trò chơi trực tuyến ở Trung Quốc và Việt Nam có lẽ không tin tức game minh chủ võ lâm có gì xa lạ với tựa game Minh Chủ Võ Lâm (hay Võ Lâm Truyền Kỳ theo tên tại Việt Nam) của công tyKingsoft.

Mới đây đại diện công ty Kingsoft đưa ra kế hoạch và chính thức thực hiện làm phim Kiếm Hiệp Tình Duyên, cải biên từ game online cùng tên. Bộ phim đã mời Tạ Đình Phong vào vai diễn viên Minh Chủ Võ Lâm chính. Nhà sản xuất đã đưa ra mức cát sê rất cao là 300.000 tệ (hơn 900 triệu đồng) để nhận được cái gật đầu của Tạ Đình Phong. Đây là mức cát sê kỷ lục của phim truyền hình Trung Quốc. Đồng thời phim còn có sự góp mặt của Thái Trác Nghiên (Ah Sa), Quan Trí Bân, Ngô Á Kiều…

Nội dung phim kể về Diệp Phàm (Tạ Đình Phong), chuyên gia tải game minh chủ võ lâm mobile công nghệ, khiêu chiến với game thủ tài giỏi Triệu Tiểu Triệu (Quan Trí Bân). Cả hai đã xâm nhập vào trò chơi để đạt được mục đích bá chủ trong thế giới ảo. Bạn gái của cả 2 là Diệp Thiện Y (Ngô Á Kiều) và Ninh Hinh(Thái Trác Nghiên) cũng bị lôi kéo vào vụ này. Cả 4 người sau khi gia nhập thế giới ảo ở triều đại nhà Đường đã không thể trở lại tương lai do cánh cửa đã bị Minh Chủ Võ Lâm một kẻ giấu mặt đóng kín, họ bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành minh chủ võ lâm của thời phong kiến.

Phim bao gồm các yếu tố ái tình, võ hiệp, giả tưởng, Tải Game Hay điện thoại di động vượt thời gian….Bối cảnh của phim là năm 2030, lúc đó người chơi game java online có thể tiến vào thế giới ảo như thật. Sau đó bị hacker phá hoại, người chơi không thể quay về thế giới thực được nữa. Nhân viên của công ty game phải mạo hiểm để tìm cách khắc phục sự cố. Nội dung của phim xoay quanh game Minh Chủ Võ Lâm (Võ Lâm 3), bắt đầu từ Tàng Kiếm Sơn Trang, đan dệt ái hận tình cừu của nam nữ nhân vật chính…

Với kinh phí 30 triệu NDT (hơn 90 tỉ đồng), địa điểm quay game minh chủ võ lâm mobile chủ yếu là Hoành Điếm, bộ phim Kiếm Hiệp Tình Duyên đang trong giai đoạn hậu kỳ Minh Chủ Võ Lâm, đoàn làm phim game mobile dự kiến bắt đầu phát sóng vào mùa hè năm 2011.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-tro-thanh-phim-truyen.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ