Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vì sao Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D bị chỉ trích khi thu phí - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Vì sao Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D bị chỉ trích khi thu phí - Võ lâm 3 mobile

Chung quy vẫn chỉ là do thói quen “ăn xổi ở thì” của đại đa số người chơi tại Việt Nam.

[MMORPG] Mức giá 120.000 đồng/tháng mà Võ Lâm 3 bắt đầu áp dụng từ tin tức game võ lâm 3 ngày 7/8/2013 đã giải đáp toàn bộ thắc mắc xung quanh vấn đề trò chơi này sẽ đi theo hướng miễn phí hay thu phí. Đúng như dự đoán trước đó, quyết định trên của VNG đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi, bởi theo quan niệm của phần lớn người chơi thì xu hướng miễn phí mới là phù hợp nhất với thị trường Việt Nam. Mặc dù có không ít game thủ lên tiếng ủng hộ, nhưng tựu chung thì Võ Lâm 3vẫn phải nhận vô số lời lẽ tiêu cực khi nói không với việc “chơi chùa”.

Như đã biết, game online tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua đều lựa chọn hình thức miễn phí giờ chơi nhưng bán cash shop để thu lợi nhuận. Phương thức này tỏ ra phù hợp với một cộng đồng ít kỹ năng nhưng lại có điều kiện kinh tế dồi dào, không cần phải nắm bắt trò chơi quá sâu mà chỉ tâm niệm rằng nạp thẻ là có tất cả. Do đó, sẽ không có bất kỳ rào cản nào ngăn cản bạn đến với game mới. Nếu chịu đầu tư thì nhanh chóng vào top, áp đảo hơn người khác. Còn nếu không nạp thẻ thì cũng hoàn toàn có thể chơi cho vui, không bị ai cấm cản dù rằng luôn phải nằm ở chiếu dưới và gần như không hề có cơ hội khẳng định khả năng cá nhân.

Vì vậy quyết định thu phí sẽ khiến cho Võ Lâm 3 bị chê là “chảnh chọe” vì đã đòi hỏi cấu hình máy cao, khó chơi mà lại còn thu tiền tháng. Đồng thời mức giá 120.000 đồng cho 30 ngày trải nghiệm cũng bị than phiền là đắt đỏ, nhất là đối với tầng lớp học sinh, sinh viên mê game. Như vậy dễ thấy rằng ở Việt Nam việc phát hành game java dở thì NPH cũng bị chê bai mà khi mang các sản phẩm chất lượng về, sử dụng hình thức thu phí và dẹp bỏ cash shop thì cũng không thoát thỏi miệng lưỡi cay độc của người chơi!

Bản thân game online không phải lúc nào cũng thích hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ mẫu giáo cho đến cán bộ về hưu mà có sự phân hóa khác nhau, trong trường hợp này đó chính là Võ Lâm 3  Do đó nếu nói rằng phía VNG phải hạ thấp hơn nữa khoản phí tháng thì không thuyết phục, bởi nó không thuộc dạng ưu đãi dành cho một độ tuổi cố định nào. Nếu là học sinh, sinh viên và quỹ thời gian eo hẹp, không dư dả tiền bạc mua ngày chơi thì hoàn toàn có thể tìm đến các trò chơi miễn phí khác với công việc khá nhẹ nhàng (do đã có auto chăm lo).

Còn hiện tại, Võ Lâm 3 được kỳ vọng là sẽ mang lại một sân chơi công bằng, văn minh, loại bỏ đi thói xô bồ hay sự can thiệp quá sâu của auto, của cash shop. Vì vậy lẽ đương nhiên là nó sẽ phải khai trừ một lượng lớn người chơi, vốn chỉ biết ỷ lại vào auto hay không hề có bất cứ kỹ năng cá nhân nào. Có thể như vậy sẽ làm sụt giảm lượng truy cập nhưng bù lại, giá trị của từng món trang bị quý hiếm lẫn tên tuổi của game thủ sẽ được đẩy lên rất cao. Đã đến lúc làng game nước nhà cần có những môi trường trong sạch đúng nghĩa, và để làm được việc đó thì cho dù không mang lại doanh thu cao như webgame hay MMORPG miễn phí, phía NPH cũng vẫn nên quyết tâm đi đến cùng.

Bên cạnh đó cũng phải nói rằng hầu hết ý kiến phản bác Võ Lâm 3 thu phí đều đến từ những cá nhân không được tham gia thử nghiệm game hoặc chưa thấu hiểu hết cơ chế hoạt động. Theo như thông báo từ VNG, bạn sẽ được phép chơi thử miễn phí 7 ngày trước khi quyết định có nên đóng phí để tiếp tục hay không. Đây cũng là cách thức được nhiều game online nổi tiếng trên thế giới áp dụng, nhằm tạo điều kiện để game thủ trải qua những bước sơ đẳng nhất và kiểm tra mức độ phù hợp của mình với trò chơi.

Ngoài ra bạn còn có thể quy đổi vàng mà mình kiếm được trong game mobile ra thành ngày game võ lâm 3 mobile chơi. Như vậy nếu khéo léo, biết tính toán hợp lý thì sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá mỗi tháng. Cùng với một môi trường không bị auto đồng hóa, không bị cash shop và các đại gia “đè đầu cưỡi cổ” chỉ trong thời gian ngắn, rõ ràng cái giá mà bạn cần bỏ ra để mua sự bình yên, võ lâm 3 sự công bằng cho bản thân mình vẫn là quá rẻ khi tham gia vào Võ Lâm 3.

Bạn không thể nào mua một chiếc xe máy chính thế giới game điện thoại hãng với mức giá cho xe đạp hay hàng nhái từ Trung Quốc, bởi thế hãy biết thay đổi suy nghĩ và bằng lòng với khả năng thực tại của bản thân mình. Dù chưa từng tham gia vào bất kỳ sản phẩm thu phí nào trước đây, nhưng thực trạng làng game Việt cùng với những bất cập từ các trò chơi thuần cash shop cũng là quá đủ để chúng ta phải cân nhắc, như lời nhận xét của một game thủ:

“Mức giá 120.000 đồng/tháng là vừa tầm để hạn chế đám cày vàng. Nó đủ thấp tải game võ lâm 3 mobile để những người thực sự thích MMORPG thế hệ mới dám đầu tư, nhưng đồng thời cũng đủ cao để hạn chế các phần tử chuyên phá game, chửi tục hay sử dụng chương trình gian lận. Hơn nữa bản chất của Võ Lâm 3 là thiên về trình độ cá nhân, cần tính toán nâng điểm nên lý thú hơn hẳn mấy webgame chỉ chuyên spam kỹ năng, cắm auto hay cào thẻ là chính”.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vi-sao-vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-bi.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long