Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Top 5 game facebook đáng chơi 5 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Top 5 game facebook đáng chơi 5 - Mobile Đua xe

Cùng trải nghiệm cuộc sống của một ngôi sao bóng rổ và đặt cược số phận của cả hành tinh vào những cuộc đua tốc độ đầy rẫy nguy hiểm chết người.

Castle Town

Castle Town được xem như bản sao của City of Wonder hoặc tin tức game đua xe Empires Social. Bạn sẽ tham gia và hoàn thành những nhiệm vụ tương tự với phiên bản game Đua Xe Empires Social. Ví dụ, bạn có thể xây dựng những chiến lược riêng biệt để quy hoạch việc trồng trọt và thu hoạch cây trồng, kết hợp chăn nuôi gia súc hoặc thu thập vàng và các nguồn tài nguyên phong phú xung quanh miền đất bạn quản lý. Hơn nữa, tất cả các hành động nhân vật của bạn thực hiện trong Castle Town cũng sẽ chi phí một đơn vị năng lượng cụ thể. Khi năng lượng của bạn giảm xuống 0, bạn sẽ phải gửi yêu cầu đến bạn bè của mình để tìm kiếm thêm nguồn năng lượng hoặc phải mua bằng tiền thật.

Ngoài ra Castle Town cũng kết hợp thêm việc mô phỏng các công việc thủ công và nghệ thuật nấu ăn. Nếu bạn chọn hoặc nấu ăn hoặc nghề thủ công, bạn sẽ có các công thức nấu ăn khác nhau với thành phần chính từ chăn nuôi và cây trồng. Ngoài ra game còn thiết lập một thị trường ảo giúp bạn có thể tham gia công việc kinh doanh và tìm kiếm sản phẩm, hoặc giao lưu phát triển hàng hóa giữa những người bạn của mình.

NBA 2K MyLIFE

NBA 2K MyLife sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của thế giới game điện thoại một ngôi sao bóng rổ chuyện nghiệp bằng cách xây dựng các mối quan hệ thân thiết với các nhân vật trong trò chơi Đua Xe và những người nổi tiếng khác. Thông qua việc tập luyện và tăng cường kĩ năng chơi bóng, người chơi sẽ được khám phá bộ môn thể thao bóng rổ danh tiếng trên thế giới.

NBA 2K MyLife hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những câu chuyện thực tế hay những khái niệm sơ khai về bóng rổ cũng như các thông tin cơ bản về giải đấu NBA, bao gồm thể thức thi đấu, lối chơi và cách thức tính điểm. Bên cạnh đó trò chơi còn tập trung vào mô tả các sự kiện quan trọng bên ngoài giải đấu, ví dụ khi các cầu thủ cảm thấy phấn khích về các hoạt động ngoài lề đang diễn ra xung quanh giải đấu, người chơi cần tập trung để làm tăng sự hứng khởi của từng cầu thủ để giúp họ gia tăng kỹ năng và tập luyện chuyên nghiệp hơn.

Rubber Tacos

Rubber Tacos của NPH Sava Transmedia là một dạng game java giải đố độc đáo với cốt truyện đầy hấp dẫn và hài hước. Người chơi sẽ hóa thân thành những thành viên vui nhộn của Luchador, gia đình của những đô vật Mexico đang đấu tranh để giành lại những quả ớt bị đánh cắp bởi tướng cướp Piñata. Bạn sẽ điều khiển các nhân vật Đua Xe bằng cách click và kéo chuột để di chuyển từ các lõi lò xo. Mỗi thành viên trong gia đình có những kỹ năng riêng để vượt qua các chướng ngại vật.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng khác cũng sẽ được mở khóa khi bạn vượt qua được phần đầu của trò chơi. Tiếp theo sau đó game thủ sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi các màn chơi khác, khó khăn và đầy tính thử thách. Đồng thời bạn có thể chia sẻ những phần chơi ưng ý của mình với bạn bè để đổi lấy số điểm năng lượng tùy ý. Đây là một đặc điểm khá hay của Rubber Tacos, mang tính sáng tạo và khuyến khích người chơi tương tác với nhau nhiều hơn.

Kingdom Quest

Kingdom Quest tiếp tục là một bài toán về cách thức kinh doanh và quản lý mà Zynga đặt ra cho cộng đồng người dùng Facebook. Lấy bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ, nhiệm vụ của người chơi là phải biến vùng đất hoang vắng ban đầu trở thành một đô thị phồn thịnh, một “thương hiệu” mang tên chính bạn. Kingdom Quest gây ấn tượng bởi hình ảnh ngộ nghĩnh cùng lối chơi Đua Xe thuần giải trí, vui nhộn chứ không cần tính toán quá chi li mỗi khi quyết định thực hiện điều gì đó.

Trong game, người chơi sẽ tiến hành thuê mướn nhân công để phục vụ cho công việc sản xuất, chế biến thức ăn, may quần áo hoặc một số đồ dùng khác. Bạn sẽ đặt hàng, sắp xếp công việc rồi mang thành phẩm đi buôn bán để thu lợi nhuận. Bên cạnh đó cũng cần hết sức chú ý đến tác phong của từng nhân viên để không làm ảnh hưởng đến tiến độ, ví dụ như phải đánh thức khi họ ngủ gật chẳng hạn.

Sky Pirates of Neo Terra

Sky Pirates of Neo Terra (SPNT) là tựa game mobile đua tải game đua xe tốc độ lấy bối cảnh giả tưởng do Big Sandwich Games và Day 21 Studios đồng phát triển. Trong thế giới Neo Terra, người chơi Đua Xe sẽ được bắt gặp một khung cảnh đáng mơ ước với hơn 12 chủng tộc đang cùng chung sống hòa bình với nhau. Và cứ mỗi 5 năm, những chủng tộc này lại bước vào một cuộc đua đầy gay cấn để chọn ra người lãnh đạo mới cho thế giới. Thật không may, mọi chuyện đã đột ngột chuyển biến theo chiều hướng rất xấu khi tên Vua Hải Tặc cán đích game đua xe đầu tiên. Từ đây Neo Terra bắt đầu chìm trong bóng đêm dưới sự cai trị của hắn và gánh nặng phải chiến thắng gã đầu sỏ kia đương nhiên sẽ được đặt lên đôi vai của người chơi.

Phương tiện để bạn tranh tài là một loại ván trượt  trên không với tốc độ vượt trội hơn hẳn so với xe đua thông thường. SPNT có tổng cộng 15 loại ván trượt cùng 15 đường đua khác nhau để người chơi tham gia tranh tài. Tất nhiên trò chơi cũng hỗ trợ cả chế độ chơi đơn lẫn chơi mạng. Chất lượng đồ họa cũng là một điểm nhấn của game, mang đến cho người chơi Đua Xe những trải nghiệm đua xe tuyệt vời trên đôi cánh thép của mình. Ngoài mạng xã hội Facebook, SPNT còn cung cấp phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/top-5-game-facebook-ang-choi-5.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile