Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tiết lộ những bí mật của Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile avatar

Kính chào các game thủ Game avatar - cùng chơi Game avatar trên mobile bạn nhé!

Tiết lộ những bí mật của Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile avatar

Với những tính năng vượt trội, độc đáo mà Thiên Long Bát Bộ (TLBB) 3 tin tức Game avatar đã tạo bước tiến “vô tiền khoáng hậu” cho 1 tựa game MMORPG 3D lâu đời ở Việt Nam.

Tặng cả xế hộp cho người chơi Avatar.

[MMORPG] Hôm nay (17/4/2013), TLBB 3 chính thức khai môn máy chủ Hàn Long Phục Hổ với nhiều tính năng, sự kiện hấp dẫn. Đáng chú ý nhất trong loạt sự kiện ra mắt chính là Vượt Thất Tinh, Rinh Siêu Xe dành cho tất cả người chơi.

Bằng cách tham gia các hoạt động hàng ngày hoặc tăng cấp cho nhân vật, game thủ sẽ nhận được các lượt thử sức để vượt qua chướng ngại của bảy vì tinh tú. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng “siêu khủng” là xe ô tô Kia Koup, Ipad mini wifi 16 GB, máy ảnh Canon…cùng nhiều vật phẩm trong game Avatar giá trị khác. Mặt khác người chơi cũng nhận được nhiều quà tặng hữu ích và cần thiết khi tham gia vào các chương trình tặng VIP Code của NPH FPT Online với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Nâng cấp mặt hình ảnh

Có thể xem TLBB 3 là sự cải tổ lớn về đồ họa, biến MMORPG Thiên Long Bát Bộ trở thành tai avatar 232 game full 3D hoàn toàn với hình ảnh chân thực, sinh động, mở rộng tầm nhìn hơn. Ngoài ra giao diện game cũng có sự thay đổi rõ rệt. Từ bước tạo nhân vật, chọn nhân vật…đến giao diện tương tác, trò chuyện…đều được thay đổi sắc nét. Trong khi hình ảnh đại diện cũng được cải tiến để người chơi có thể lựa chọn thay đổi giữa avatar 2D và 3D.

Phá võ Tu tâm

Phá võ Tu tâm bao gồm 2 phần tu luyện Bí Pháp và khai thông Tải Avatar 232 hệ thống Kinh mạch nhằm tăng sức mạnh, hiệu quả cho các kỹ năng môn phái. Song tuyệt kỹ này chỉ dành cho người chơi đạt cấp độ từ 90 trở lên. Để có thể bắt đầu tu luyện, người chơi phải diện kiến Chưởng Môn để nhận nhiệm vụ Tiến Cấp để học 4 cuốn trong Hạo Thiên Chân Kinh gồm Thiếu Dương – Túc Dương – Nhậm – Đốc Mạch Quyển, khai thông tu luyện bí pháp và kinh mạch, kích hoạt Huyệt vị. Mỗi phái sẽ có 9 loại Bí Pháp khác nhau, mỗi Bí Pháp tương ứng với một Huyệt vị. Người chơi có thể mua các Bí Pháp Kỹ Năng ở cashshop để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

Đại thế giới

Đây là nơi người chơi ở 4 cụm máy chủ khác nhau có thể gặp nhau, trò chuyện, giao lưu, thi đấu, thành lập tổ đội cùng làm nhiệm vụ, đánh quái…Đây hẳn là tính năng độc đáo, được mong đợi nhất của TLBB 3 nhằm biến tựa game này trở thành trò chơi đầu tiên và duy nhất của làng game Avatar Việt thực hiện được việc kết nối xuyên server kỳ diệu này.

Để bước vào Đại Thế Giới, người chơi cần đạt cấp độ 85 trước đến gặp ông chủ dịch trạm của các thành Đại Lý, Tô Châu, Lạc Dương, Lâu Lan yêu cầu đưa đến thành thị Phụng Minh Trấn. Đây là thành chủ của Đại Thế Giới tồn tại song song với 6 thành, vùng lãnh thổ khác. Người chơi Avatar có thể Công Thành Chiến, luyện cấp hoặc tham gia Tranh Đoạt Thuộc Địa tại đây.

Phụ bản mới

Được biết sự xuất hiện của Đại thế giới cũng đánh dấu sự xuất hiện của 2 phụ bản mới gồm Vương Lăng và Binh Thánh Kỳ Trận.

Để đến Binh Thánh Kỳ Trận, người chơi game java phải đến gặp NPC Cao Dương tại Lâu Lan để dịch chuyển. Để chiến thắng, những người tham gia chinh phục phụ bản cần hóa giải được 4 kỳ trận Phong – Lâm – Hỏa – Thành, tiêu diệt được hết binh sĩ và tướng thủ trận. Ngoài số điểm kinh nghiệm phong phú, người chơi còn nhận được các Bí Pháp và vật phẩm quý hiếm.

Trong khi đó, phụ bản Vương Lăng lại chỉ mở cửa cho những tổ đội có từ 3 thành viên cấp độ 85 trở lên, sở hữu Thông Hành Lệnh (mua ở Tiêu Lăng). Người chơi cần phải phá vỡ các Long Trụ, tiêu diệt boss Vương Lăng Thủ Giám, nhặt được chìa khóa Vương Lăng Bí Thược để mở Đồng Bảo Rương hòng sở hữu trang bị Long Văn cũng như các vật phẩm Avatar hỗ trợ liên quan đến lại trang bị huyền thoại này.

Công thành chiến liên server

Kỳ vĩ, hoành tráng nhất trong TLBB 3 phải kể đến chiến trường Vạn Nhân Công Thành dành cho những người chơi đạt cấp độ từ 85 trở lên, diễn ra vào lúc 20h30 – 22h Game avatar mobile mỗi tối thứ hai và thứ bảy hàng tuần. Các Thế Tộc sẽ đến Quân Thiên Thành hoặc La Phủ Thành hoặc Triều Kinh Thành để tham gia hoạt động này. Nếu phía công thành giành được Chiến Kỳ và giữ Chiến Kỳ trong 30 phút thì sẽ trở thành người chiến thắng. Bằng không, vinh quang sẽ thuộc về kẻ giữ thành.

Ngoài ra thành viên của Thế Tộc chiếm được Thành sẽ được  tải Game avatar mobile hưởng rất nhiều quyền lợi như được tự do ra vào, đóng – mở thành thị, dễ dàng sử dụng tính năng mở rộng thuộc tính Long Văn, nhận được nhiều vật phẩm hữu ích khác.

Xuất hiện dòng trang bị mới Thượng Cổ Long Văn

Đây là trang bị thứ 16 của TLBB 3 mà người chơi thế giới game điện thoại game mobile có thể sở hữu khi tham gia phụ bản Phụng Minh Vương Lăng và Thiếu Thất Sơn. Tương tự như Võ Hồn, dòng trang bị này dùng chính Long Văn làm nguyên liệu tiến hành dung hợp, tăng điểm trưởng thành. Người chơi Avatar còn có thể cải thiện chỉ số, sức mạnh cho Long Văn bằng cách nâng độ trưởng thành, thăng cấp sao…Đây sẽ là dòng trang bị có chỉ số “khủng” nhất hiện nay trong TLBB 3. Sở hữu được nó là mơ ước của rất nhiều cao thủ.
http://gameavatarz.blogspot.com/2013/10/tiet-lo-nhung-bi-mat-cua-thien-long-bat.html
 Avatar khu giải trí online