Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Không khí Halloween tràn ngập thế giới Kiếm Rồng - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Không khí Halloween tràn ngập thế giới Kiếm Rồng - Mobile kiếm thế

Tháng 10 năm nay là một cột mốc đáng nhớ với tin tức game kiếm thế mobile cộng đồng game thủ Kiếm Thế: Dragonica phiên bản Việt. Không chỉ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phiên bản trong mới Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng mà còn có một lễ hội Halloween hoành tráng, độc đáo ở trong game java.

Lãnh địa Rồng tràn ngập không khí lễ hội Halloween, bầu trời u ám, game kiếm thế mobile các thây ma được dịp xuất hiện đầy rẫy trên đường phố. Ngõ nghách nào người chơi Kiếm Thế cũng có thể đụng độ các bộ xương ma quái, kinh dị. Những dụng cụ tử hình treo lủng lẳng khắp nơi thách thức trí tưởng tượng của các game thủ ưa khám phá.

Không chỉ có vậy, trang chủ và diễn đàn của game cũng  tải game kiếm thế mobile hoàn toàn “thay da đổi thịt” khiến các người chơi được dịp chiêm ngưỡng màu sắc lễ hội Ma trọn vẹn. Các sự kiện Halloween cũng là dịp để thử thách lòng can đảm của người chơi khi họ phải tham gia chiến đấu chống lại kẻ ác trở về từ bên kia thế giới. Ngoài ra thế giới Rồng đợt này cũng đã mau chóng nhập về rất nhiều bộ trang phục tại Vòng quay của Shop xu nhằm phục vụ nhu cầu hóa trang của các người chơi Kiếm Thế.

Trước những thay đổi ấy, game mobile Dragonica đã Tải Game Hay điện thoại di động không ngại ngần bộc lộ sự hãnh diện và hạnh phúc. Gamer Shadows nức nở khen vẻ lung linh của Trung tâm Cảng gió vì phiên bản mới đã là “Thời kỳ băng tan, địa hình thay đổi…mọi điểm trên lãnh địa đều đẹp và mới mẻ”. Tuy nhiên, một số người chơi Kiếm Thế còn nhớ nhung đường đi nẻo về của phiên bản cũ và không khỏi phàn nàn vì sự lạ lẫm trước bản đồ mới. Nhưng nhìn chung, đại đa kiếm thế số game thủ kì vọng sự “thay máu” lần này sẽ khiến game càng ngày càng thêm hấp dẫn.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/khong-khi-halloween-tran-ngap-gioi-kiem.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong