Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Call of Juarez Gunslinger có lập lại thành công - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Call of Juarez Gunslinger có lập lại thành công - Mobile túy giang hồ

Hậu bản mới nhất là Call of Juarez: Gunslinger hy vọng đưa sản phẩm về với đúng đà phát triển của mình và bù đắp những sai khuyết ở phiên bản trước.

[Game Offline] Call of Juarez là một dòng game Túy Giang Hồ khá thành công khi dựa lưng trên hai phiên bản đầu tiên rất nổi tiếng. Trong khi có cơ sở để phát triển như vậy, nhưng những sai lầm ở phiên bản thứ 3 – Call of Juarez: The Cartel, đã làm bao công sức gây dựng từ trước đó củaNSX Techland phải đổ sông bể.

Với sự quay trở lại của bối cảnh quen thuộc cũng như những cải tiến mới, làm đậm nét hơn lối chơi hành động, hậu bản Call of Juarez: Gunslinger hy vọng sẽ đem dòng game này về với đúng đà phát triển của mình trước kia.

Thực tế phải nhìn nhận một điều rằng Gunslinger là một sản phẩm phân phối tin tức game túy giang hồ qua mạng Internet, vì thế nếu mong chờ vào một tựa game lớn, được quảng bá rộng rãi với lối chơi có chiều sâu có lẽ là điều không khả thi. Gunslinger dường như chủ đích là một sản phẩm mang tầm vóc nhỏ, cố gắng thể hiện một góc của yếu tố hành động, đem tới sự vui vẻ thuần túy cho game thủ mà thôi.

Cốt truyện của Gunslinger từ khi được giới thiệu không để lại nhiều ấn tượng game túy giang hồ mobile cho người chơi Túy Giang Hồ như hai đàn anh trước ngày ra mắt trong quá khứ. Trong bối cảnh Miền Tây hoang dã và luật pháp như một thứ qua tai, người chơi vào vai Silas Greaves – một gã thợ săn tiền thường với niềm tin thế giới là kết quả từ hành động của con người, và thế giới sẽ trở nên xấu xa nếu con người ta không biết thực hiện lẽ phải. Vì thế, Silas dành cuộc đời mình cho hành trình săn lùng những cái tên khét tiếng nhất Miền Tây như Jesse James, Billy The Kid hay John Wesley Hardin… Niềm tin vào lẽ phải và công lý khiến Silas luôn thề nguyện đem chúng xuống mồ.

Cốt truyện của Gunslinger thực tế có thể sẽ không đáp ứng được sự kỳ vọng của những game thủ mong muốn cao trào hay các tầng ý – những điểm sáng làm nền cho hai phiên bản đầu tiên thành công. Có thể hiểu sự giản lược này là do quy mô nhỏ bé của tựa game hoặc do chính bối cảnh nơi mà nhà phát triển thông qua hình tượng Silas để bày tỏ sự nể phục với những cái tên giang hồ miền Tây khét tiếng một thời có thật trong lịch sử hơn là kể câu chuyện của riêng mình.

Cũng như đã nói, hình thức tải về qua mạng Internet chứng tỏ một điều Túy giang hồ rằng Techland sẽ tập trung hoàn toàn vào hành động và lái game Túy Giang Hồ theo hướng Arcade nhiều hơn. Điển hình như việc kiếm điểm xuyên suốt màn chơi khi hạ gục địch và giữa mỗi màn sẽ là những bảng tổng kết, đánh giá tay súng của bạn qua tổng số điểm có được.

Đi xa hơn, sẽ có những chế độ chơi và khả năng của Silas hỗ trợ cho chất hành động tập trung. Một trong số đó là Time Attack – chế độ rất quen thuộc ở các tựa Arcade, cho phép người chơi game java tự chọn hệ thống vũ khí mang theo trước mỗi màn và giải quyết màn chơi đó trong thời gian nhanh nhất có thể. Chất nhanh, mạnh này có thể được đem ra so sánh với nhịp độ điên cuồng của Bulletstorm, chỉ có điều sẽ không mang tới những pha đấu súng đậm chất giả tưởng.

Một chế độ khác là Duel mode, đúng như cái tên, cho phép người chơi đấu súng tay đôi với kẻ địch – một nét chấm phá cũng đã làm nên tên tuổi của phiên bản Bound in Blood trong quá khứ. Trong chế độ này, người chơi Túy Giang Hồ sẽ có trong tay một số “mạng” nhất định và phải thực hiện mục tiêu đề ra với số lượng giới hạn.

Chất Arcade của Gunslinger còn đậm nét ở chỗ, mỗi màn chơi được thiết kế rất đơn giản – đưa người chơi hành sự trên một con đường hoàn toàn tuyến tính từ đầu tới khi đụng trùm.

Nhưng bên cạnh đó, tựa game mobile còn thêm thắt một chút yếu tố tải game túy giang hồ mobile nhập vai tạo hứng thú cho game thủ tiến lên phía trước, khi cho phép Silas Greaves được đặt tay lên các kỹ năng mới qua những cây kỹ năng đạ dạng, khiến bạn luôn phải tự hỏi mình liệu có muốn trở thành tay chuyên súng ổ xoay cự phách? muốn giải quyết tầm xa với súng trường? hay đối đầu trực diện và càn quét với shotgun? Tất cả những điều đó sẽ còn được bổ sung bởi khả năng “quay chậm thời gian” không chỉ để tấn công kẻ địch mà còn là tránh những đường đạn hiểm hóc.

Với những cải tiến và giản lược cần thiết như vậy, hy vọng rằng Tải Game Hay điện thoại di động Techland đã thực sự rút kinh nghiệm với phiên bản đáng quên The Cartel và đem dòng game Túy Giang Hồ về với thành công ngày nào cùng Call of Juarez: Gunslinger.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/call-of-juarez-gunslinger-co-lap-lai.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền