Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Bói vui dành cho game thủ - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Bói vui dành cho game thủ - Mobile bắn trâu

Tý – Đừng tham vật phẩm và hãy tích cực giúp đỡ những người xung quanh.

Khi đi party có thể xảy ra những hiểu lầm và xung đột với đồng đội, cho nên khi chia game bắn trâu mobile item thì đừng tỏ vẻ tham lam quá. Nếu bỏ được tính ích kỷ và chịu nhường nhịn người khác thì bạn sẽ được nhiều người tốt giúp đỡ đó. Nếu chơi game Bắn Trâu online thì nên chọn thể loại MMORPG hơn là Casual, tốt nhất là nên tiếp tục với những game mà bạn đã chơi trong thời gian qua hơn là bắt đầu lại với một game mới. Nếu có thể bỏ qua những rắc rối nhỏ nhặt trong quan hệ bạn bè thì năm 2013 hầu như không có gì xấu cả.

Sửu – Cơ hội tuyệt vời để làm quen với người khác giới

Trong năm vừa qua, các bạn trẻ cầm tinh con trâu không gặp được quý nhân nhưng năm nay sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn khác giới trong game java online. Riêng các bạn nữ còn độc thân hãy thử chơi game online nhiều một chút. Tốt nhất là nên chơi game Bắn Trâu vào khoảng thời gian đầu năm. Tuy nhiên, chơi game nhiều có thể sẽ dẫn đến hậu quả sức khỏe giảm sút, do đó đừng dành quá nhiều thời gian vào game và nhất là đừng có đụng đến thể loại MMORPG.

Dần – Thời kỳ chuyển đổi sức mạnh

Về mặt tài vận thì sẽ có của từ trên trời rơi xuống hoặc nhặt được vật phẩm ở nơi mình Bắn Trâu  không thể ngờ tới, cũng giống như cái hũ bỏ không nhưng thật ra đó là báu vật của hoàng gia. Nếu trong game có event kiểu xổ số thì hãy thử một lần xem sao. Ngoài ra trong năm nay từ giờ trở đi, nhân vật của bạn có chiều hướng đi xuống nhưng nếu nhìn tổng thể thì không xấu. Tuy nhiên, khi giao dịch vật phẩm với người khác nên kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới nhấn nút OK.

Mẹo – Đừng để bị cám dỗ mà sử dụng hack hay lợi dụng bug của game

Về mặt tài vận thì các bạn cầm tinh con mèo không tốt lắm và năm nay là một năm vất vả. Do đó đừng có hack/cheat hay chơi gian lận vì chắc chắn bạn sẽ bị GM bắt được. Nếu có thể thì từ giờ đến cuối năm hãy cố gắng thoát khỏi sự quyến rũ của game Bắn Trâu online cày kèo, bắn súng mà tập trung vào các thể loại mới như MOBA.

Thìn – Hãy thử chơi game mới

Tiệc tùng khắp nơi nên phát hiện được game mới là mê tít. Game online cũng được tin tức game bắn trâu mà game trên điện thoại di động cũng tốt nên hãy thử bất cứ game Bắn Trâu nào mà mình thích. Nếu bạn có sở hữu các loại máy chơi game handheld như PSP hay NDS thì càng tuyệt. Có điều nên đi sâu khám phá những điều thú vị ẩn giấu vào game thì sẽ gặp nhiều may mắn. Thể loại nên chơi là RPG.

Tỵ – Hãy cẩn thận với người xung quanh

Đốn một cây thì dễ nhưng đốn cả khu rừng mới khó. Trong năm nay những việc nhỏ như cày level thì dễ chứ những việc lớn như tấn công bất ngờ hay đột kích địch thủ sẽ gặp không ít khó khăn. Trong những lúc như vậy, sự giúp đỡ của những thành viên party/bang hội là rất cần thiết. Nhưng nếu không phải là việc thực sự cấp bách thì đừng nhờ vả nhé. Có thể họ sẽ đồng ý giúp bạn nhưng là với giá rất cao. Tốt nhất là nên tránh thể loại MMORPG do với thể loại này việc chơi party là rất quan trọng.

Ngọ – Quan sát địch thủ kỹ càng và tránh đấu khẩu

Trong năm nay các bạn cầm tinh con ngựa sẽ rất dễ vướng vào những vụ tranh cãi trong game cho đến diễn đàn. Tốt nhất là nên im lặng chơi game Bắn Trâu. Nếu chăm chỉ buôn bán thì có thể sẽ thu được những món lợi lớn.

Mùi – Một năm tốt để chuyển server

Nếu chơi game online thì hãy chuyển server vào mùa hè. Lúc đó nên chọn server nào có nhiều người chơi lịch sự, tâm huyết hơn là các server đông người, bát nháo. Bởi vì những người chơi lịch sự sẽ giúp đỡ bạn rất nhiệt tình và bạn có thể cày cuốc dễ dàng hơn. Tránh dùng quá nhiều vật phẩm cash shop để tiết kiệm tiền.

Thân – May mắn với FPS

Các bạn cầm tinh con khỉ có vận số khá tốt với MMORPG tuy nhiên cũng nên thử sức với thể loại FPS/MOBA. Có thể sẽ bỡ ngỡ lúc đầu nhưng sẽ thích ứng với game Bắn Trâu ngay. Nên chơi theo dạng hỗ trợ đồng đội từ phía sau hơn là đột kích thẳng vào phòng tuyến của kẻ địch. Vận ố về game tốt nhưng vận số về server thì không như vậy nên cần chuẩn bị để chịu đựng…lag trong một thời gian ngắn. Nếu muốn nâng cấp chiếc PC yêu quý thì nên thực hiện vào đầu năm, tránh mùa cao điểm.

Dậu – Đừng mạo hiểm

Trong năm nay các bạn cầm tinh con gà không nên chuyển sang những game mới mà nên tiếp tục với những gì mình có trong game Bắn Trâu hiện chơi. Các bạn có thể gặp vận rủi mà mất tất cả do đó cần phải cẩn thận. Hãy cố chịu đựng và kiên nhẫn chờ đến cuối năm.

Tuất - game offline thì thế nào nhỉ?

Đừng cố bám lấy cái cũ mà hãy thử những cái mới. Nên tập trung thế giới game điện thoại vào console game Bắn Trâu hơn là PC game. Về console thì chủ yếu là FPS, Đối kháng cũng là một gợi ý hay. Nếu gần nhà có phòng game nên chơi ở đó, tránh đi xa. Nếu bạn là người thích PvP hay công thành chiến thì đừng chú ý đến thắng bại, sẽ không tốt cho tinh thần của bạn. Nếu có thể thì nên chơi thể loại casual game Bắn Trâu cho nhẹ nhàng.

Hợi – Hãy cẩn thận với hack!

Các bạn cầm tinh con heo hãy chơi game với tinh thần vui là chính. Nếu chơi tải game bắn trâu mobile game với mục đích săn vật phẩm rồi bán lấy tiền hay làm quen với con gái thì sẽ thấy ngay hậu quả nhãn tiền. Vì những người bạn quan trọng trong game mobile có thể sẽ nghỉ game Bắn Trâu nên phải chuẩn bị tinh thần. Đặc biệt dịp đầu năm có thể gặp nguy hiểm vì hack nên phải quản lý kỹ thông tin cá nhân, tuyệt đối đừng cho ai biết mật khẩu.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/boi-vui-danh-cho-game-thu-mobile-ban.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương