Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Tin tức Tải game ngộ tiên Vua Bóng Đá - bóng đá đường phố nơi thỏa sức đam mê miến phí

Kính chào các game thủ mobile ngộ tiên việt hóa game vua bóng đá - chúng tôi chuyên cung cấp tin tức hot nhất và cùng chơi game ngộ tiên vua bóng đá java miễn phí trên điện thoại online mobile bạn nhé!

Tin tức Tải game ngộ tiên Vua Bóng Đá - bóng đá đường phố nơi thỏa sức đam mê miến phí

Link tải
Bao đêm mất ăn mất ngủ vì những trận cầu đỉnh cao trên TV, niềm đam mê bóng đá không bao giờ suy giảm trong bạn, vậy bạn có muốn thử sức tai vua bong da mình tự vận hành các đội bóng và tham gia online thi đấu không? Hãy tai vua bong da ngay về điện thoại Game mobile Vua Bóng Đá và thỏa sức tung hoành đá bóng, điều đặc biệt ở đây là bạn không phải đá trên các sân bóng thông thường mà đá ngay ngoài đường phố, không dễ đâu nhé.

Vua Bóng Đá là thể loại wap game miễn phí trên điện thoại bóng đá chiến thuật có thể chơi java ngay trên trình duyệt wap của điện thoại mà không cần cài đặt tai game vua bong da. Hãy trở thành 1 huấn luyện viên tài ba bằng cách tuyển và huấn luyện các cầu thủ giỏi, giao lưu thi đấu với các đội bóng khác và trở thành nhà vô địch ở các giải đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra trong quá trình chơi bạn cũng có thể giao lưu, kết bạn với những huấn luyện viên tải game vua bóng đá khác và trao đổi các thông tin về đội bóng yêu thích của mình.

Cách tải game vua bóng đá ngộ tiên về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game vua bóng đá cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game vua bóng đá cho java miễn phí trên điện thoại
Tải game vua bóng đá cho ios miễn phí trên điện thoại

Sôi động cùng trái bóng tròn và môn thể thao được tất cả cả hành tinh yêu thích và cùng thức đêm cùng những mùa Euro, World Cup.

Ở game Vua bóng đá bạn sẽ sở hữu đội hình thi đấu iwin gồm 5 cầu thủ và phải sắp xếp các cầu thủ phù hợp với đội hình để mang lại hiệu quả thi đấu cao nhất.

Nét đặc sắc trong Game Vua bóng đá:

- Các cầu thủ Đường Phố sẽ được so tài cùng các danh thủ tai game ngo tien mobile online mien phi ve dien thoai Bóng Đá trên Thế giới, phân thành các cấp từ 1 sao đến 5 sao.

- Đội bóng level càng cao sẽ càng sở hữu được thêm nhiều đội hình phong phú hơn để có thể sắp xếp phù hợp với các cầu thủ mình có như Đội Hình 1-2-2. Nông dân chân đất, 1-4-0 Phòng Ngự Từ Xa, 5-0-0 Đổ Bê Tông.

- Thực hiện nhiệm vụ đội bóng của bạn sẽ nhận tin tức game ngộ tiên được EXP, vàng, cầu thủ và nhiều vật phẩm khác. Ngoài ra Thắng Boss Trùm sẽ có cơ hội nhận được Cầu Thủ Giỏi Boss Trùm đó.

- Kiếm đủ các nguyên liệu bạn có thể đổi được các món đồ hoặc cầu thủ và các phần thưởng có giá trị, Bạn có thể Thách đấu với người chơi khác để dành nguyên liệu hoặc dùng Hòm để bảo vệ Nguyên Liệu của mình.

- Bạn có thể giao lưu thi đấu với người chơi tải vua bóng đá khác để kiếm exp hoặc cướp vàng, nguyên liệu. Trong 1 trận đấu được chia ra làm nhiều tình huống game trên điện thoại, mỗi tình huống có tấn công cánh trái và cánh phải, ngoài ra phụ thuộc và sức mạnh của các cầu thủ và hiểu quả đội hình chiến thuật mà sẽ có ghi bàn thắng hay không.

BQT - Tải Game cảm ứng ngộ tiên Mobile vua bóng đá miến phí