Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Tải game Ngộ Tiên Long Tinh 2 bước sang giai đoạn open beta miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngộ tiên long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Ngộ Tiên Long Tinh 2 bước sang giai đoạn open beta miễn phí

Link tải
Hơn 9000 lượt truy cập vào game và gần 4000 CCU là con số ấn tượng trong giai đoạn closed beta tai game long tinh 2 của game mobile online Long Tinh.

Cách tải game ngộ tiên Long tinh 2 về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho android miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho java miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho ios miễn phí

Sau ngày ra mắt đầu tiên Long Tinh đã đón nhận một lượng người chơi tai long tinh 2 lớn ồ ạt vào tham gia trải nghiệm. Tại website của trò chơi tải game long tinh 2 đã phải thông báo việc bảo trì máy chủ sau 1 ngày ra mắt do lượng người truy cập quá đông. Trước đó NPH Game thông báo chỉ phát 10.000 code test cho nhưng sau đó buộc phải cung cấp tai long tinh 2 thêm lượng code mới tại diễn đàn để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Có lẽ chính vì thế mà tình trạng đăng nhập vào trò chơi tải game ngộ tiên cũng diễn ra khó khăn hơn trong những ngày đầu tiên ra mắt do số lượng người đăng nhập cùng thời điểm quá cao.

Thừa thắng xông lên, NPH Game đã chính thức ấn định ngày ra mắt phiên bản open beta game Long Tinh vào ngày hôm nay (20/12/2011). Tại giai đoạn này trò chơi game ngộ tiên sẽ cung cấp nhiều tính năng và các sự kiện mới nổi bật như việc: mở giới hạn max lvl lên 60, mở thêm số lượng map mới, các sự kiện Bang Hội Tinh Anh, Niềm Vui Bất Ngờ game điện thoại, Sư Đồ Đồng Hành, Vui Noel – Mừng Năm Mới. Ngoài ra các chương trình khuyến mãi, giải thưởng cho người chơi tải long tinh 2 cũng được đưa ra trong giai đoạn này.

BQT - Tải Game ngộ tiên Mobile cảm ứng long tinh 2 miễn phí